นักร้องดัง ที่ถูกลือเสียชีวิต ปรากฎตัวบนเวที The Voice Thailand 6

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆคน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้แอดมินก็จะพาเพื่อนๆแฟนเพจมาทำความรู้จักกับ นักร้องดังรุ่นเก่า เจ้าของฉายา “ร็อด สจ๊วต” อย่าง “ทุย วงคาไลโดสโคป เอ็ดเวิร์ด แวนโซ” ที่หลายคนต้องรู้จัก แต่ในตอนนี้เขาได้ถูกหลายๆคนกล่าวว่า เขานั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว เพราะ 7 ปี ก่อนเขานั้นได้ป่วยเป็นมะเร็ง จนทำให้เขานั้นหายเงียบ จึงทำให้หลายคนคิดว่า เขานั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว การที่มาประกวดรายการนี้ ไม่ได้มาหวังเพื่อเข้ารอบ แต่มาเพื่อยืนยันว่าผมยังอยู่ เพื่อนอยากเห็นกันเเล้วใช่ไหมคะ ถ้างั้นเราไปชมภาพพร้อมๆกันเลยจ้า
สร้างความฮือฮาอีกแล้ว The Voice Thailand 6 รอบ Blind Auditions รอบสุดท้าย เมื่อเหล่าโค้ช เจอ อดีตนักร้องดัง ทุย วงคาไลโดสโคป เอ็ดเวิร์ด แวนโซ นักร้องเสียงแหบเสน่ห์ เจ้าของฉายา ร็อด สจ๊วตเมืองไทย มาในเพลง Smoke on the Water ทำเอาโค้ชรีบหันมา ต้องสุดเซอร์ไพรส์

ชมคลิปวินาทีที่โค้ชตกใจกันเลยจ้า


เสียงสุดยอดมาก
ทุย วงคาไลโดสโคป ยังบอกว่า ที่มาร้องเวทีนี้ไม่ได้อยากประกวดเพื่อเป็นนักร้องเข้ารอบ แต่มายืนยันว่าอย่าป่วยอย่าไข้ ผมพร้อมเสียบ
ส่วนที่อยากมา วันนี้เพราะ มีคนไปบอกว่า ผมตายไปแล้ว เพราะตอนนั้นผมเป็นมะเร็ง คนเลยเข้าใจผิดว่าผมตายไปแล้ว ผมเลยต้องมายืนยันว่า เปิดดู The Voice แล้วจะรู้ว่า ผมยังไม่ตาย
ร็อดเดริก เดวิด สจ๊วต (อังกฤษ: Roderick David Stewart) เกิดเมื่อวันที่ 10 มกราคม ค.ศ. 1945 เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง เกิดและเติบโตในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันย้ายไปอยู่ใน Epping
เอกลักษณ์เสียงร้องของ ร็อด สจ๊วตคือเสียงแหบเสน่ห์ เขาเป็นที่รู้จักในช่วงปลายยุค 1960 และต้นยุคทศวรรษ 1970 กับการเป็นสมาชิกวง The Jeff Beck Group และต่อมากับวง Faces เขาออกผลงานเดี่ยวในปี 1969 กับผลงานอัลบั้มแรกชุด An Old Raincoat Won’t Ever Let You Down ผลงานในระหว่างอยู่วง The Jeff Beck Group และ The Faces พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขามีอิทธิพลต่อแนวเพลงเฮฟวีเมทัล และพังก์ร็อก ตามลำดับ[1][2] ทั้งสองวงเป็นวงบุกเบิกให้กับแนวเพลงบลูส์-ร็อก
กับอาชีพการงานของเขากว่า 5 ทศวรรษ สจ๊วตประสบความสำเร็จมีซิงเกิลฮิตในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยประสบความสำเร็จมากในสหราชอาณาจักร ที่ที่เขามีอัลบั้มอันดับ 1 ติดต่อกัน 6 ชุด และมีซิงเกิลฮิต 62 ซิงเกิล ที่มี 24 ซิงเกิลติดท็อป 10 และ 6 ในนั้นติดอันดับ 1 ซิงเกิลฮิตที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดเช่น “Maggie May”, “You Wear It Well”, “Sailing”, “Tonight’s the Night (Gonna Be Alright)”, “Hot Legs”, “Da Ya Think I’m Sexy?”, “Forever Young” และ “Rhythm of My Heart.” และเขามียอดขายอัลบั้มและซิงเกิลประมาณ 250 ล้านชุด[3] ทำให้เขาติดอันดับศิลปินดนตรีที่มียอดขายดีที่สุด
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ นักร้องคนนี้หลายๆ คนอาจจะลืมเสียงเขาไปแล้วด้วยซ้ำ และวันนี้เขาได้กลับมาแสดงพลังเสียงที่มีเสน่ห์ของเขาแล้ว แม้จะอายุเยอะแต่พลังเสียงยังเหมือนเดิมเลยนะคะคุณอา สำหรับวันนี้แอดมินขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า