เปิดภาพผม “หญิงลี” หลังที่ผ่านมาต้องใส่วิกช่วย

กราบสวัสดีแฟนเพจชาวอัพยิ้มทุกท่าน กลับมาพบกันเหมือนเดิมอีกเช่นเคยกับสาวย้อ พลัดถิ่น สำหรับวันนี้ก็มีข่าวคราวของคนในวงการมาให้ได้ติดตามกันอีกเหมือนเดิม เชื่อว่าหลายคนคงจะรู้จักกันดี สำหรับนักร้องดังขวัญใจมหาชน “หญิงลี ศรีจุมพล” หลังจากที่ชีวิตผ่านมรสุมดูเหมือนว่าตอนนี้จะแฮปปี้ขึ้นมาก เพราะหน้าตาของเธอก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว แต่สิ่งที่เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นอุปสรรคมากในช่วงนี้ ก็คือเรื่องของผม ที่มีอาการร่วงหนักมาก จนเกือบจะทั้งศรีษะ ซึ่งเป็นผลข้างเคียงมาจากการรักษา แม้จะเป็นอุปสรรคกับชีวิตไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกซีเรียสกับเรื่องนี้ ด้วยอาศัยวิกผมเข้ามาช่วยเวลาออกงาน
ผมจริง

บางมาก

ผมร่วงจากการรักษาโรค

สู้ๆคร่า

สวยมาก

น่ารัก

ใส่วิกช่วย

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเรื่องราวที่สาวย้อ พลัดถิ่นได้นำมาฝากกันในวันนี้ หวังว่าลูกเพจจะชอบนะคะ สาวย้อ พลัดถิ่นขอฝากติดตามผลงานของพี่หญิงลีด้วยนะคะ ถือเป็นนักร้องอีกคนที่มีผลงานคุณภาพมากจ้า