เปิดภาพ “ผู้ชาย” ที่อาจมาดามใจ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

หลังที่เป็นประเด็นร้อนเเรงมากสำหรับกรณี “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” ถึงขั้น“แก๊งนางฟ้า”เเตกคอกันเพราะเรื่องมือที่3ของไฮโซกึ้ง น้องตะมุตะมิเลยจะพามาดูหนุ่มคนใหม่ที่สนิทสนมกับ“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”อยู่ตอนนี้เพราะเขาได้เเสดงละครด้วยกัน… คนนั้นก็คือ “เจมส์ มาร์” เเถม “เจมส์ มาร์” ยังโพสต์ภาพคู่กับ“เจนี่”พร้อมเเคปชั่นว่า“… มีความสุขเสมอที่ได้เจอคุณนะพี่เจนี่!..” งานนี้บอกเลยว่าแฟนคลับต่างพากันลุ้นเเละแอบเชียร์ให้ทุกคู่จิ้นกันอยู่ไม่เบาเลยนะคะงานนี้ เอาเป็นว่าเราไปดูหลักฐานพร้อมๆกันเลยดีกว่านะคะ….

เป๊ะมาก

ประวัติ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือ เจนี่ เกิดเมื่อวันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2524 ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เข้าสู่วงการบันเทิงมีผลงานแรกในมิวสิควิดีโอของเจอาร์-วอย เพลง Only You ตามด้วย หากเป็นฉัน ของ เอกซ์, รักเธอหมดหัวใจ ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ และ จะเอาจากไหน ของ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ก่อนจะมีผลงานโฆษณา สบู่ล้างหน้า ดร.มนตรี, เคเอลิปแคร์, ลอรีเอะ และ เรนองที

คอมเมนต์ชาวเน็ต

หวานจริงไรจริง

กอดกัน

ต่อจากนั้น ดา หทัยรัตน์ อมตะวณิชย์ ผู้จัดละครได้ชักชวน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ให้มาเล่นละครโทรทัศน์ ประเดิมเรื่องแรกด้วยเรื่อง สายรุ้ง และต่อมาเรื่อย ๆ อย่าง กะล่อนคูณสอง, รักสุดหัวใจ, ยอดชีวัน, นางโจร, พระจันทร์แสนกล, สมปองน้องสมชาย, ภูแสนดาว, หนึ่งในทรวง และมีชื่อเสียงจากละครเรื่อง “ทางผ่านกามเทพ” ที่ประกบคู่กับ แอนดริว เกร็กสัน
โพสต์ภาพลงไอจี

เเหม่ เเคปชั่น

หลังจากนั้น เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็มีผลงานละครอย่างต่อเนื่องจนทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ต่างฟ้าตะวันเดียว, รักนี้หัวใจเราจอง ซึ่งได้ประกบคู่กับพระเอกสุดฮอตอย่าง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, สะใภ้ลูกทุ่ง, หยกลายเมฆ, น้ำผึ้งขม, สวย เริ่ด เชิ่ด โสด, ทาสรัก, กลรักลวงใจ จนมาถึงเรื่อง “แรงเงา” ละครสะท้อนสังคมในปี 2555 ที่ เจนี่ รับบทเป็นฝาแฝด มุนินทร์และมุตตา ซึ่งด้วยตัวบทที่ค่อนข้างแรงและดราม่าเข้มข้น แถมประกบนักแสดงมากฝีมืออย่าง ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงศ์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์ ที่รับบทเมียหลวงได้อินสุด ๆ ทำให้ละครเรื่องนี้กระแสดังเปรี้ยง จนคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง
เจนี่โพสต์ไอจี

สวยจริงๆ

และด้วยกระแสความแรงของละครยังทำให้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเวที สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2013 รวมทั้งรางวัลจากการแสดงเรื่อง แรงเงา อีกหลายเวที นับได้ว่าเป็นช่วงที่หน้าที่การงานของเธอประสบความสำเร็จสูงสุดเลยก็ว่าได้ มีงานแสดง อีเว้นท์ และพรีเซ็นเตอร์ต่าง ๆ เข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

น่ารัก

สง่า

ถือว่าเเต่ละเรื่องเป็นเรื่องที่เจนี่เจอมามีเเต่เรื่องดราม่าหนักมากจริงๆ ยอมใจเจนี่ที่มีข่าวออกมาเเต่ละวันเธอยังเข้มเเข็งในทุกๆเรื่องยังไงน้องตะมุตะมิขอเป็นกำลังใจให้เจนี่สู้ๆนะคะอีกไม่นานเรื่องร้ายๆก็ผ่านไป