เปิดภาพ “ดาราสาว” ที่ยังบริสุทธิ์ผุดผ่อง

หลายคนสงสัยเเละอยากรู้ว่าดาราสาวคนไหนที่อายุมากกว่า29เเต่ยังบริสุทธิ์ผุดผ่องอยู่ น้องตะมุตะมิเเห่งเพจอัพยิ้มเลยเห็นผู้ใช้งานเว็บไซต์พันทิปที่ได้ตั้งคำถามว่า “คุณว่าดาราไทยคนไหนอายุ 29 ขึ้นไปแล้วยังซิงบ้างครับ?” เลยจะพามาดูว่าชาวเน็ตพากันมาคอมเมนต์เเละตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าที่เป็นหนึ่งในนั้น ก็คือ “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” นี่เอง เพราะเธอเคยปักตะไคร้ไล่ฝนให้กับกองถ่าย สำเร็จมาแล้วถึง 3 ครั้งเลยทีเดียว เรียกว่าไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วจ้า
สวยมาก

ยังสวยเหมือนเดิม

“เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” นักแสดงสาวเจ้าของฉายานางเอกเจ้าน้ำตา ที่แจ้งเกิดจนดังเป็นพลุแตกจากเรื่อง “เงาอโศก” แต่อยู่ๆ เธอก็หายหน้าไปจากจอละคร จนแฟนๆ พากันตั้งคำถามว่า “ตอนนี้เธอหายไปไหนและกำลังทำอะไรอยู่?” ซึ่งล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับสาวเอ๊ะ ก็เลยถือโอกาสเข้าไปสัมภาษณ์ถึงเรื่องราวชีวิตของเธอหลังจากที่หายหน้าไปจากงานแสดง พร้อมทั้งงานด้านกฏหมายที่หลายคนสงสัยว่าเธอยังทำอยู่รึเปล่า ซึ่งสาวเอ๊ะก็เล่าให้เราฟังว่า….

“ช่วงที่หายไปคือเอ๊ะก็หันไปทำรายการทีวีค่ะเป็นรายการของตัวเองเลย มีทั้งหมด 2รายการ รายการแรกจะเป็นรายการเกี่ยวกับความสวยความงาม ส่วนอีกรายการหนึ่งจะเป็นรายการแนวแม่-ลูก ชื่อรายการ กอสซิป วิธ มัม ถามว่าหายไปจากวงการบันเทิงเลยไหมมันก็ไม่ขนาดนั้นหรอกเพียงแค่นานๆ เอ๊ะจะหันรับงานแสดง เพราะเวลาเราไม่เหมือนเดิมแล้วแต่ก็ยังคิดถึงตลอดค่ะเพราะเอ๊ะเกิดมาจากตรงนี้”
กระทู้พันทิป

งานด้านกฏหมายที่เรียนจบมาตอนนี้มีโอกาสได้ทำหรือต่อยอดบ้างรึเปล่า ?
“ตั้งแต่เรียนจบมาจนถึงตอนนี้เอ๊ะก็แทบจะไม่ได้ทำงานด้ากฏหมายเลยค่ะ คืออาจจะมีทำบ้างแต่ก็นิดๆ หน่อยๆ อย่างเช่นเขียนคอลัมป์ให้หนังสือผู้หญิงแล้วก็เขียนลงพ็อคเก็ตบุ๊คแค่นั้นเองไม่ได้หันไปทำแบบเต็มตัว เนื่องจากรายละเอียดต่างๆ มันค่อนข้างเยอะและเราต้องชัดเจนมากๆ แต่ถึงอย่างนั้นเอ๊ะก็ยังอยากทำรายการเกี่ยวกับกฏหมายเหมือนกันนะเพราะชอบมานานแล้ว”
ได้เห็นสาวเอ๊ะอัพเดทชีวิตให้ฟังขนาดนี้แฟนๆ ก็คงหายข้องใจกันแล้วสินะ ส่วนใครที่คิดถึงฝีมือการแสดงของเธอก็อดใจรอกันนิดนึงนะจ๊ะเพราะเจ้าตัวคอนเฟิร์มแล้วว่าเร็วๆ นี้มีให้ชมอย่างแน่นอน!!
เคยปักตะไคร้ด้วย

เธอเอง

เป๊ะมาก

ไม่น่าเชื่อเลย

หายไปนาน

น่ารักเหมือนเดิม

ถือว่าเป็นเรื่องจริงที่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยก็ว่าได้นะคะ น้องตะมุตะมิก็ไม่คิดเลยว่า“เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” เคยปักตะไคร้ไล่ฝนให้กับกองถ่ายสุดยอดจริงๆ เธอเป็นดาราสาวที่เรียบร้อยเเละมารยาทดีมากๆปรบมือให้เลยจร้า