10อาหาร ใน7-11 กินแล้วถ่ายคล่อง ชีวิตโล่งขึ้น

สวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้ม ขอมานำเสนอ เรื่องราวที่มีสาระเด็ดๆให้ทุกท่าน ได้รับข้อมูลข่าวสารดีๆเข้าไปเต็มๆ สำหรับท่านใด ที่มีปัญหาระบบขับถ่ายไม่ดี ถ่ายยาก ถ่ายไม่สะดวก แวะมาตรงนี้เลยค่ะ เพราะเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอมารีวิว อาหาร10อย่าง จากที่สมาชิกผู้ใช้งานพันทิป 4071666   ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณโล่งขึ้น ด้วยงบสุดประหยัด แถมยังหาซื้อง่ายใน7-11 อีกด้วยนะคะ ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรกันบาง!!
ดีจริงๆเลย
1. กล้วยหอม เป็นผลไม้โคตรคลาสสิคสำหรับระบบขับถ่ายที่ดีของมนุษย์ ทำให้อิ่มอีกต่างหาก ไม่เพิ่มน้ำหนักแถมยังช่วยเอาของเก่าออกด้วย

2. บีทาเก้น นมเปรี้ยวพร้อมดื่มที่มีส่วนผสมของจุลินทรีย์ที่ช่วยให้ถ่ายคล่อง จัดขวดใหญ่ก็ได้ จิบไปเลยทั้งวัน

3. มะม่วงดองวรพร กินแล้วมาแน่นอน เหมาะสำหรับคนท้องผูกจริงๆ ไม่ใช่แค่อยากอึนะ เพราะมันได้การถ่ายที่ออกแนวท้องเสียหน่อยๆ ฉะนั้นต้องท้องผูกจริงๆค่อยกิน

4. กาแฟเซเว่น กาแฟมีฤทธิ์ช่วยขับถ่ายอ่อนๆอยู่ด้วย จิบๆไประหว่างทำงาน มาแน่นอนบอกให้ แต่ถ้าเป็นคนท้องผูกจัดคิดว่าไม่เหมาะเท่าไหร่ ถ้าแค่อยากได้ยาระบายอ่อนๆ

5. Sappe Beauti Powder Fiber ซองเขียว ไฟเบอร์ช่วยเรื่องขับถ่าย แถมถ้าได้รับในปริมาณที่เยอะๆ ยิ่งช่วยดีท็อกซ์ลำไส้ ล้างสิ่งตกค้างไปด้วยในตัว อีกทั้งยังเพิ่มกากใยในระบบย่อยอาหาร

6. โยเกิร์ต Bulgaria เป็นโยเกิร์ตยอดนิยมเลยสำหรับสาวๆที่กำลังไดเอท เพราะนอกจากจะน้ำตาลน้อย กินแล้วไม่อ้วน ยังมีส่วนประกอบของจุลินทรีย์ที่จะช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายให้ดีขึ้นอีกด้วย

7. ไข่ลวกออนเซน ไข่เซเว่นเพราะต้มๆลวกๆมาพอดี มันช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นจริงๆ กินแต่เช้า ท้องว่าง สารอาหารเยอะมาก

8. นมสด กินแต่เช้า ท้องว่างๆนะ จัดเลยสักขวด ระบบขับถ่ายทำงานดี ยิ่งพวกธาตุเบานี่มาแบบท้องเสียเลยอะ แต่ถ้าธาตุหนักก็จะช่วยให้อึออก

9.FITNE herbal infusion green tea อันนี้เป็นยาชงสมุนไพรที่กินง่าย ด้วยรสอร่อยๆของความชาเขียวซึ่งมีสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อนๆอยู่แล้ว แก้ท้องผูกได้ ธาตุหนักจัดเลยไม่ต้องรอ

10. Press and Shake L-Carnitine 500 กล่องเขียวๆ เพียงกล่องละ 15 บาท ผสมน้ำเปล่าขวด 5-9 บาทกินโลด รสชาติแอปเปิ้ล อร่อยหวานๆ
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ เห็นอย่างนี้แล้ว เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอบอกไว้ก่อนเลยต้องรีบไปหามาทานด่วนๆ การขับถ่ายที่ดีจะช่วยดีท๊อกซ์ร่างกาย ช่วยให้ผิวพรรณสดใสขึ้น และมีน้ำมีนวล หน้าตาไม่หมองคล้ำด้วยนะจ๊ะ