เปิดภาพ ที่เอ็มบ่น ว่ารักแร้ดำมาก หลังมีลูก

มากันแล้วจ้าาา วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอเรื่องราวที่ทุกท่านจะต้องให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของของ “เอ็ม บุษราคัม” ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ หม่ำ จ๊กมก นักแสดงตลกดาวรุ่งของประเทศไทย วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องราวของเธอกัน โดยสาวเอ็มอุ้มครรภ์ลูกน้อยมานานแล้ว ตอนนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี มีสามีอย่าง กอล์ฟ ดูแลไม่ห่าง และเมื่อไม่นานมานี้เธอได้เผยรูปครรภ์ของเธอซึ่งไม่ค่อยใหญ่มากนัก แถมยังบ่นๆตามประสาคุณแม่ว่ารักแร้ดำมากอีกด้วย ตามเจ๊ซาบาทอัพยิ้มมาดูกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

วันนี้มีนัดตรวจเบบี๋ คริๆ ตื่นเต้นจัง ….. อยากรู้เบบี๋ทำอะไรอยู่ในนั้นน้าาาาา จะแข็งแรงสมบูรณ์ดีไหม? แอบกังวล ตั้งแต่เข้าไตรมาสที่3 น้ำหนักหม่าม้าไม่ขึ้นอีกเลย แต่ตัวแม่นี่แหลกลืมโลกเหมือนเดิมนะ เบบี๋จะยังแก้มยุ้ยยย ตุ้ยนุ้ยยยอยู่ไหมน้าาา ยิ่งท้องใหญ่ ก็ยิ่งเห็นเส้นเลือดชัดเพราะว่าเป็นคนผิวบาง ชัดจนตัวเองยังกลัวเลยยยยย ประสบการณ์ตอนตั้งท้องนี่ก็สนุกไปอีกแบบ อีกแปบๆก็ได้เจอหน้าเบบี๋ละ ความสนุกคงทวีคูณ ครอบครัวคงค่อยๆสมบูรณ์ไปอีกขั้น ตอนนึ้น้ำหนักขึ้นมา 10 โลแล้วววว ใครบอกได้ลูกผู้หญิงละจะผ่อง ตัวแม่นี่จั๊กดำ คอดำจนอยากร้องไห้ และด้วยความที่เป็นคนหุ่นแบบนี้ เลยทำให้ตอนท้องไม่ได้มีน้ำหนักไปออกส่วนไหนเลย นอกจากยื่นหน้ายื่นหลัง ลงแขนและขาและหน้านิดหน่อย หลายคนก็ทักว่ารูปท้องแบบนี้ผู้ชาย ชัวร์!! ถึงแม้ว่าจะบอกว่าเบบี๋เป็น ผญ ก็ไม่มีใครเชื่อ ตรวจแล้วเป็นไงเด่วจะมาอัพเดตเพิ่มเติมนะจ๊ะ
สวยมากจ้า
แต่คุณแม่ก็ยังสวยเหมือนเดิมนะคะ
เริ่ดเลยจ้า
สตรองค่ะ
ชุดเริ่ดทั้งนั้นเลย
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เป็นธรรมดาของผู้หญิงล่ะนะ ที่เวลาตั้งครรภ์มาแล้ว สภาพร่างกายย่อมมีความช้ำ เป็นธรรมดา