ด.ญ.นอนหลับ ถูกงูเลื้อยฉก เสียชีวิตไม่รู้ตัว

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับเรื่องเตือนภัย โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติใจสลาย!! ส่ง ด.ญ.เข้านอนทุ่มครึ่ง เช้าปลุกไปเรียนนอนตัวแข็ง ไร้ลมหายใจ พลิกดูใต้ผ้าชาวบ้านสลด.!! ชัยบุรี – เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 3 มกราคม 2561 พันตำรวจตรีณฐกร มีนิ่ม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรชัยบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กผู้หญิงเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 58 บ้านควนแค หมู่ที่ 1 ตำบลชัยบุรี จึงเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทราชัยบุรีที่บ้านเกิดเหตุ พบศพเด็กหญิงประภาวี ประวัติ อายุ 9 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในห้องนอนของเด็ก

น่าสงสารน้องมาก
น้องเสียชีวิตโดยไม่รู้ตัว
จากการตรวจสภาพโดยรอบ พบว่าเด็กนอนกางมุ้ง บนที่นอนค่อนข้างระเกะระกะ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ศพมีสภาพแข็ง และพบว่าที่บริเวณนิ้วชี้ขวามีร่องรอยคล้ายเขี้ยวงูกัด พบงูเห่าขดตัวอยู่ใต้ผ้าข้างที่นอน สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตจากการถูกงูเห่ากัด มาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่งโมง จึงได้นำศพส่งตรวจชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลชัยบุรี
เจ๊ซาวบาทขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ
สอบสวนทราบว่าผู้ตายอยู่กับนางเผี้ยน ประวัติ อายุ 70 ปี เป็นย่า และนางลั่น ชูบาง อายุ 90 ปี เป็นทวด เนื่องจากพ่อแม่แยกทางกัน
โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา พาเด็กหญิงเข้านอนตอนเวลาประมาณทุ่มครึ่ง และเมื่อช่วงเช้าวันนี้เวลา 07.30 น. นางเผี้ยนได้เข้าไปปลุกเด็กหญิงประภาวี ซึ่งนอนอยู่ในห้องนอนเพียงคนเดียว เพื่อให้เด็กลุกขึ้นไปโรงเรียน แต่พบว่าเด็กหญิงประภาวี เสียชีวิตจนตัวแข็ง
ด้านญาติของเด็กต้องการ นางสาวปนัดดา น้อยตรีมูล อายุ 27 ปี แม่ของเด็กที่หายออกจากบ้านไปนานแล้วกลับมางานศพลูกด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเด็กหญิงถูกงูเห่ากัด ขณะนอนหลับอยู่ทำให้เสียชีวิต โดยจะนำร่างส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง.
เป็นอย่างไรกันอย่างกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มอยากให้เรื่องราวดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์นะคะ โปรดระมัดระวังบุตรหลานของท่านให้มากๆ