เปิดภาพ 12 สาว ที่เคยคบกับ ซุปตาร์ชาย

สวัสดีค่ะวันนี้มาเจอกับแอดมินอัพยิ้ม แอดมินอัพยิ้มจะพาลูกเพจทุกคนมาพบกับคนในวงการบันเทิง หลายคนคงรู้จักกันดีเป็นซุปตาร์ กับดาราชื่อดัง และก็คงจะติดตามผลงานของเขาเป็นอย่างดี เพราะเธอได้โด่งดังและอยู่ในวงการมานาน และเชื่อว่าหลายคนคงยังไม่รู้ว่าอดีตแฟนเก่าที่ต้องผิดหวังเรื่องความรัก ของซุปตาร์ดาราดังว่าใครเคยคบกับใครบ้าง วันนี้แอดมินมีภาพ 12 ดาราที่เคยคบกันมาฝาก อยากรู้กันเเล้วใช่มั้ยเอ่ย อยากรู้ก็ไปดูกันได้เลยค่ะ

1. ตั๊ก บงกช
ยังคงสวยงดงามไม่สร่างซาจริงๆ สำหรับอดีตนางเอกภาพยนตร์สาวสวยสุดเซ็กซี่ ตั๊ก บงกช ที่แม้ว่าตอนนี้เธอจะผันตัวมาทำงานเบื้องหลังและแต่งงานมีลูกไปแล้ว สาวตั๊กเค้าก็ยังดูสาว สวย เป๊ะ ปัง ไม่เปลี่ยนแปลงจากเมื่อก่อนเลย และยังเป็นอดีตหวานใจของหนุ่ม โจอี้ บอย อีกด้วย

2. บี วัลวิภา
ดารารุ่นใหญ่ไฟแรง เชื่อว่าหลายคนคงต้องอิจฉาในความหน้าเด็กเด้งตลอดกาลของเธอจนแทบเดาอายุไม่ถูกแล้ว สำหรับสาว บี วัลวิภา จึงไม่แปลกใจที่เธอถูกค่ายละครต่างๆรุมจีบกันเป็นแถว รับรองว่าการกลับมาในครั้งนี้เราคงจะได้เห็นเธอผ่านหน้าจอกันบ่อยๆอย่างแน่นอน และเป็นอดีตหวานใจของหนุ่ม พีท ทองเจือ

3. พลอย เฌอมาลย์
คิดถึงจังเลย หลังจากที่นางเอกสาวมากความสามารถ พลอย เฌอมาลย์ ได้โบกมือลาสังกัดเก่ากับทางช่อง 3 เธอผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระ ซึ่งได้ประเดิมละครเรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย กับทางแกรมมี่ แฟนๆหลายคนคิดถึงและรอผลงานของเธอออกอากาศ และสาวพลอยเป็นอดีตหวานใจของหนุ่ม เก่ง เมธัส อีกด้วย

4. นุ่น ศิรพันธ์
ถ้าจะพูดถึงนางเอกสาวหน้าเก๋มากความสามารถ ตีบทแตกทุกบทที่ได้รับ ไม่ว่าจะนางเอกหรือนางร้าย ชื่อของนุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ต้องมีติดโพลแน่นอน ทั้งละคร ซีรีส์ ภาพยนต์ ละครเวที เธอได้ผ่านมาหมดแล้วพร้อมได้รับรางวัลและเสียงชื่นชมมากมาย และเป็นอดีตหวานใจของหนุ่ม ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทองอีกด้วย

5. อ้อย กาญจนา
อดีตคู่ขวัญคู่นึงของวงการ สำหรับคู่ของ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ และ อ้อย กาญจนา เรียกได้ว่าเป็นคู่รักอีกคู่นึงเลยที่หลายคนแทบจะไม่รู้ว่าทั้ง 2 ท่านคบหากัน และเป็นคู่ที่เป็นผู้ใหญ่มากๆอีกด้วย บอกเลยว่าทำเอาประหลาดใจเป็นอย่างมาก

6. หญิง รฐา
เรียกได้ว่าดีกรีความสวยแซ่บไม่ธรรมดาเลย สำหรับดาราสาวสวย หญิง รฐา จัดเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคนของวงการบันเทิงที่น่าจับตามอง ความสามารถล้นหลาม ถือว่ามีฝีมือในการแสดงมากๆเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งการร้องเพลงและการแสดงที่ผ่านงานระดับฮอลลีวูดมาแล้ว และเป็นอดีตหวานใจของหนุ่ม อ้น สราวุฒิ อีกด้วย

7. นิโคล เทริโอ
ถ้าพูดถึงนักร้องนักแสดงในหลักวัยเลข 4 ขึ้นไป แต่หน้ายังเด็ก รับรองว่าต้องมีคนนึกถึงสาว นิโคล เทริโอ เป็นอันดับต้นๆอย่างแน่นอน ที่ถึงแม้ว่าอายุจะเข้าเลข 4 ไปแล้ว แถมยังเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ก็ไม่ได้มีผลต่อเธอเลยจริงๆ และนับวันจะยิ่งสวยเป๊ะมากขึ้นไปอีก และสาวนิโคลยังเป็นอดีตหวานใจของหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป อีกด้วย

8. โอ๋ ภัคจีรา
มาต่อกันเลยกับนักแสดงและพิธีกรสาวสวย โอ๋ ภัคจีรา และ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ที่เมื่อก่อนคู่นี้เค้าคบกันตั้งแต่สมัยยังเป็นนักศึกษาเรียนอยู่มหาวิทยาลัย สาวโอ๋เข้าวงการในตอนนั้นดังมากๆ เนื้อหอมสุดๆ มีหนัง ละคร งานโชว์ตัวติดต่อเข้ามาเพียบ ส่วนตอนนั้นเค้าเล่ากันว่าหนุ่มติ๊กยังคงเป็นนักแสดงวัยรุ่นชื่อเสียงยังไม่โด่งดัง ขอบอกว่าหนุ่มติ๊กทั้งรักทั้งหวงสาวโอ๋สุดๆ ตามรับตามส่งตามเฝ้าแฟนสาวไม่ห่าง ถ้าหากไม่ว่างจริงๆ ถึงกับส่งน้องชายทำหน้าที่รับ-ส่งสาวโอ๋แทน แต่สุดท้ายความรักของ โอ๋ ติ๊ก ก็ไปไม่รอด ต้องเลิกรากันไป ก่อนที่สาวโอ๋จะได้พบรักครั้งใหม่เป็นรุ่นพี่อย่าง นีโน่ เมทนี ที่ในตอนนั้นชื่อเสียงโด่งดังใช่ย่อย และหลังจากที่เลิกรากับสาวโอ๋ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ก็กลายเป็นพระเอกซุป’ตาร์ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้

9. ฝน นันทกา
เผลอแป๊บเดียวพิธีกรคนสวย ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์ ก็อยู่ในหน้าที่พิธีกรรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน มาครบ 10 ปีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าแม้วันเวลาจะล่วงเลยมานานนับสิบปี แต่ความสนุก ความตื่นเต้นนั้น กลับไม่ได้ลดน้อยลงเลย เป็นพิธีกรที่อยู่คู่กับรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน มานานอย่างมาก และเป็นอดีตหวานใจของหนุ่ม ตูน บอดี้แสลม อีกด้วย

10. วุ้นเส้น วิริฒิพา
บอกเลยว่าโสด สวย และรวยเว่อร์ สำหรับหม้ายสาวพราวเสน่ห์แห่งยุคนี้อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มีออร่าความขาวขั้นสุดจนสาวๆหลายคนต้องอิจฉา แถมเธอคนนี้ยังเป็นทั้งนักแสดงและนางแบบที่เคยฝากผลงานไว้มากมายด้วย แถมยังเป็นอดีตหวานใจของหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน อีกด้วย

11. ดิว อริสรา
เป็นสาวที่มีดีกรีความฮ็อตแบบสุดๆไปเลย สำหรับนางร้ายหน้าสวยหุ่นเป๊ะอย่าง ดิว อริสรา ที่แม้ช่วงนี้จะมีเรื่องมาให้จุกจิกกวนใจบ้าง แต่ก็ไม่สามารถทำให้กระแสของเธอคนนี้ตกลงเลยแม้แต่น้อย ยิ่งนานวันเข้า เธอก็ยิ่งทวีความสวยแซ่บขึ้นทุกวันๆเลย และเป็นอดีตหวานใจของหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ อีกด้วย

12. จอย รินลณี
เป็นดาราอีกหนึ่งคนที่โลดเล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับสาว จอย รินลณี เพราะด้วยความสวยและความสามารถที่ไม่เป็นรองใคร ถึงวันนี้อายุจะเลขสามปลายๆแล้ว แต่ก็ยังหน้าเด็กมากๆ ที่สำคัญยังสวยเป๊ะทั้งรูปร่างและหน้าตา และสาวจอยก็เป็นแฟนเก่าของหนุ่ม นักร้อง อย่าง ออย ธนา
เป็นยังไงกันบ้างค่ะ รู้กันเเล้วใช่มั้ย ว่าใครเคยคบกับใคร ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดา หรือเหล่าซุปตาร์ต่างก็ต้องมีผิดหวังกันทั้งนั้น วันนี้แอดมินขอตัวก่อน แล้วจะมาอัพเดทใหม่ค่ะ