เปิดภาพ “ที่พักปัจจุบัน” ของพระเอกแก้วหน้าม้า

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินก็จะพามาส่องที่พักของพระเอกแนวหน้าของละครจักรๆวงศ์ๆ ที่ล่าสุดได้แสดงละครเรื่องแก้วหน้าม้า แล้วก็หายหน้าหายตาไปจากวงการนานจนแฟนคลับถามถึง ว่าเขานั้นได้หายไปไหน วันนี้แอดมินก็ได้รวบรวมข้อมูลมาให้ว่า เขานั้นได้หายหน้าจากวงการตั้งแต่ พ่อของเขานั้นได้เสียชีวิตลง เขาก็ได้เริ่มปฏิบัติธรรมมาตั้งแต่ตอนนั้น นี่แหละจ้า สาเหตุที่เขาหายหน้าหายตาไปจากวงการ เพื่อนๆ อยากเห็นที่พักกันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างงั้นเราไปชมภาพพร้อมๆกันเลยจ้า
พระเอกคนนี้ “เอกราช กฤตสิริทิพย์” เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเขาจากละครพื้นบ้านหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น เจ้าหญิงแตงอ่อน , มนต์นาคราช และเรื่องที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักอย่างมากคงไม่พ้นละครพื้นบ้านชื่อดังอย่าง “แก้วหน้าม้า” ที่เขารับบทเป็น “พระปิ่นทอง” นั้นเอง!
แต่ดูเหมือนช่วงหลังเขาจะห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานทีเดียว จนแฟนคลับหลายคนสงสัยว่าเขาหายไปไหน.. รวมถึงมีการตั้งกระทู้พันทิพถามถึงเขาด้วย “เอ เอกราช พระเอกแก้วหน้าม้าหายไปไหนคะ” พร้อมทั้งอธิบายด้วยว่า “อยากเห็นพี่เค้ากลับมาแสดงละครพื้นบ้านอีก เค้าดูหล่อมีเสน่ห์มาก จริงๆตอนรู้ว่าทางช่องจะทำเทพสามฤดู บอกเลยเชียร์พี่เอเป็นยักษ์ราหู หุ่นแรงดูแน่นๆ ตัวใหญ่ๆแบบข้าวตูเลย ที่สำคัญเค้าเคยแสดงกับกุ๊กกิ๊กมาแล้ว ในอนาคตอยากเห็นพี่เค้ากลับมาแสดงอีกมาก จริงๆ อยากเห็นพี่แกแต่งเป็นยักษ์แบบราหูดูว่าจะหล่อมากไหม คิ้วเข้มๆ กรี๊าสสสสสสสสสสสสสสส”
ซึ่งก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย รวมถึงตั้งขอสันนิษฐานว่า เขาอาจจะย้ายค่ายหรือไม่ หรือเซ็นสัญญากับช่องอื่นหรือเปล่า!!ซึ่ง อัพยิ้มได้รวบรวมความเคลื่อนไหวในช่วงพักหลังนี้ ที่เขาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ก็พบว่า ตอนนี้เขากำลังปฏิบัติธรรม โดยการบวชถือศีล รวมถึงช่วยงานอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งด้วย!!นอกจากนี้เขายังโพสต์ รูปภาพที่พักของเขาด้วย ต้องบอกเลยว่าเขาใช้ชีวิตที่เรียบง่ายสุดๆ เพราะเป็นเพียงบ้านหลังน้อย ที่มุงด้วยสังกะสีไม่กี่แผ่นเท่านั้น ลองตามมาชมกันเลยดีกว่าค่ะ
ล่าสุดเจอพระเอกคนนี่พักอาศัยอยู่ ที่นี่ที่มีแต่สังกะสีมุงบ้าน แฟนคลับต่างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ความจริงคือผู้ชายคนนี้เข้าวัดถือศีล ไม่ได้อยู่ที่นี่ตลอด สายบุญทุ่มสุดตัวจริงๆ ลืมภาพพระเอกไปเลย สาธุด้วยนะค่ะ

ปฏิบัติธรรม

ที่พัก
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ พระเอกในละครว่าดีแล้ว ยังเป็นพระเอกในชีวิตจริงอีก แต่แอดมินก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มเอด้วยนะคะ และขอแสดงความเสียใจเรื่องที่ต้องเสียคนที่รักมากไป สู้ๆต่อไปจ้า สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า