ส่องภาพ หนุ่มนักหนีบตุ๊กตา ที่ได้มาถึง 15,000 ชิ้น

สวัสดีค่ะชาวโซเชียลทุกท่าน ที่คอยติดตามทีมงานอัพยิ้มมาโดยตลอดนะคะ และวันนี้มาพบกับเจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม กับเรื่องราวข่าวสารที่น่าสนใจที่ส่งตรงถึงมือคุณกันเลยทีเดียว เรื่องราวที่เราจะมาพูดคุยกันเป็นเรื่องราวของตุ๊กตา และเชื่อว่าหลายๆคน คงจะเคยเห็นตู้หนีบตุ๊กตาแบบหยอดเหรียญที่มีให้เห็นอยู่ตามห้างสรรพสินค้า ซึ่งบางคนที่มีฝีมือหน่อยก็จะหนีบได้ แต่ว่ามีชายชาวจีนรายหนึ่ง สามารถหนีบตุ๊กตาเหล่านี้ได้ภายใน1ปี เป็นจำนวนถึง 15000ตัวเลยทีเดียว หนุ่มชาวจีนรายนี้มีชื่อว่า Chen Zhitong ( เฉิน จื่อทง) ซึ่งเขามีชื่อเสียงทางด้านการหนีบตุ๊กตา จนขนาดที่ว่าพนักงานของห้างสรรพสินค้าต้องมาเชิญตัวไปทานอาหารค่ำ พร้อมขอร้องให้เขาเลิกเล่นเครื่องคีบตุ๊กตาภายในห้างสรรพสินค้าเสียที! จนเขาต้องย้ายไปเล่นเครื่องคีบตุ๊กตาที่อื่นตามคำขอของทางห้าง
หนุ่มชาวจีนรายนี้

กำลังหนีบตุ๊กตา

และเนื่องจากตุ๊กตาที่เยอะมากจนไม่มีที่เก็บ จึงได้บริจาคให้กับเด็ก ๆ ที่ต้องการของเล่นตาม โรงเรียน โรงพยาบาล และ สถานเลี้ยงเด็กพิการหูหนวก-ตาบอด ไป 1,000 ชิ้นแล้ว และ ความสุขที่เขาได้รับกลับมามันท่วมท้นเหลือเกินเพราะเขาได้เห็นรอยยิ้มได้ยินเสียงหัวเราะจากเด็ก ๆ เหล่านั้น เป็นรางวัลอันแสนคุ้มค่าให้กับตัวเขาเอง
เตรียมบริจาคเด็ก

มีชื่อว่า Chen Zhitong ( เฉิน จื่อทง)

ตุ๊กตาเยอะมาก

เต็มบ้านเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและภาพของChen Zhitong เซียนหนีบตุ๊กตาที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องราวของหนุ่มชาวจีนที่มีฝีมือในการหนีบตุ๊กตาเป็นอย่างมากเลยนะคะ แบบนี้ถ้ามาเมืองไทยเด็กไทยคงจะได้รับแจกตุ๊กตาจากเขาแน่นอนเลย