“5 อาหาร” ที่ทานบ่อยๆ อาจทำให้ถึงแก่ชีวิตได้

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่แอดมินอัพยิ้มจะนำมาอัพเดทให้แฟนๆได้ชมกันกับเรื่องราวน่าสนใจและเป็นภัยใกล้ตัวที่เราคาดไม่ถึง กับเรื่องการกิน การเลือกทานอาหาร ที่เราคิดว่าไม่เป็นอะไรแต่ไม่มีใครรู้ว่าถ้ากินมากไปจะเกิดอะไรขึ้น อาหารบางอย่างที่เราทานเป็นประจำทุกวัน อาหารง่ายๆทานง่าย ไม่ยุ่งยากแต่จะรู้หรือไม่ว่าอันตรายถึงชีวิต เชื่อว่าหลายๆคนคงอยากทราบกันแล้ว และวันนี้แอดมินก็ไม่พลาดที่จะนำอาหาร 5 อย่างที่หลายๆคนชอบกินกันเป็นประจำแต่อันตรายมาอัพเดทให้ได้ชมกัน แต่ว่าจะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย
อาหาร 5 อย่างที่อันตราย

แท่งทัญพืชของคนห่วงสุขภาพ
ลำพังธัญพืชเพียวๆ นี่ก็มีประโยชน์พอหายห่วงได้ แต่เมื่อถูกแปรรูปและผสมน้ำตาลจำนวนมากๆแล้ว กินบ่อยๆ ก็ไม่เป็นมิตรต่อสุขภาพ
 หมูติดมันทอดกรอบ
หมูทอดกับข้าวเหนียวร้อนๆ ที่เราเจอได้ตามร้านข้างทางทุกเช้า และซื้อกินทุกวัน แต่ถ้ากระหน่ำกินรัวๆ ก็ได้รับไขมันจากน้ำมันทอดและมันหมูไปเต็มๆ โรคอ้วนและความดันจะถามหา

ขนมครก
รสชาติหวานละมุนของขนมครกที่เรามักกินคู่กับเครื่องดื่มหวานๆ ถ้ากินไปนานวันเข้ายิ่งเป็นการสะสมแป้ง ไขมัน น้ำตาลให้ร่างกายแบบไม่รู้ตัวเลย ที่สำคัญยังขาดสารอาหารจำพวกโปรตีนด้วยนะ

ปาท่องโก๋จิ้มนมข้นหวาน
เมนูที่กินกันมาตั้งแต่เล็กจนโต ที่ตัวปาท่องโก๋ทำจากแป้งขัดขาวซะส่วนใหญ่ ซึ่งเปลี่ยนเป็นน้ำตาลสู่กระแสเลือดได้ไว ทอดกันน้ำมันดำปี๋แบบนี้ ทั้งอ้วน ความดัน มะเร็ง

หมูปิ้ง
อีกหนึ่งอาหารเช้าสไตล์ไทยที่ได้ทั้งคาร์โบไฮเดรตและพลังงานเต็มๆ ซึ่งนับว่าให้ประโยชน์มากถ้ามาจากร้านที่ใส่ใจในการปิ้ง ไม่ปล่อยให้ไหม้ดำปี๋รมควันเรียกมะเร็งมาหาคนกินนจ๊ะ

ต้องระวังให้ดี

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะกับอาหาร 5 อย่างที่แอดมินนำมาอัพเดท มีแต่ของที่ชอบกันทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะ แต่ก็ควรทานให้น้อยลงด้วยเพราะอันตรายกินสะสมเข้าไปนานๆอาจทำให้เกิดโรคต่างๆอันตรายถึงชีวิตได้จ้า