เปิดภาพ “น้องจินนี่” ลูกสาว “ใหญ่ ฝันดี”

สวัสดีจ้า เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้ หมูน้อยอัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่อง ลูกสาวคนสวย ของ ใหญ่ ฝันดี ซึ่งคุณใหญ่ของเราก็มีลูกสองคน คือน้องจินนี่ จุฑาภัค และน้องเจแปน อภิชา ซึ่งวันนี้ทางทีมงานของเราจะพาเพื่อนๆมาส่องน้องจินนี่ กันจ้า ซึ่งน้อยคนที่จะเคยเห็นน้องจินนี่ วันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มของเราเลยนำภาพของ น้องจินนี่มาให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วยจ้า ปัจจุบันนี้น้องโตเป็นสาวแล้วนะคะ และก็สวยมากๆเลยจ้า เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์เลยแหละ เพื่อนๆทุกคนคงอยากเห็นกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ งั้นหมูน้อยอัพยิ้มว่า เราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยจ้า
น้อง จินนี่

เรียกได้ว่าโตเป็นสาวสวยสะพรั่งแล้ว สำหรับน้องจินนี่ จุฑาภัค ลูกสาวคนโตของฝันดี จรรยาธนากร อดีตนักร้องดูโอ้ฝาแฝด ฝันดี-ฝันเด่น ดารานักแสดงใจบุญและคอยช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ โดยคุณใหญ่ ฝันดี ได้แต่งงานกับคุณสา จนมีลูกสองคน คือน้องจินนี่ จุฑาภัค และน้องเจแปน อภิชา ซึ่งตอนนี้ น้องจินนี่ ลูกสาวคนโตนั้นก็เติบโตขึ้นด้วยหน้าตาที่น่ารักสวยสะพรั่งถึงขั้นเป็นนางเอกได้

ว้าวววว

สวยมาก

ฉายแวว ซุปตาร์

น่ารักอ่ะ

หัวกระไดไม่แห้งแน่เลย

เตือนให้คุณพ่อไว้หนวด อิอิ

ดูดีมาก

ลูกสาวสวยมากๆเลยจ้า
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับน้อง จินนี่ ลูกอดีตดารานักร้อง อย่างคุณใหญ่ ฝันดี ที่ทางทีมงานอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ เธอสวย น่ารัก อย่างที่หมูน้อยอัพยิ้มบอกไว้ไม่มีผิดเลยใช่ไหมล่ะคะ แบบนี้คุณพ่อคงต้องหัดไว้หนวดแล้วล่ะจ้า มีลูกสาวสวยขนาดนี้ อิอิ