พ่อปอ เผยนิสัยเเท้จริงของ “ลูกสะใภ้”

หลังจากที่เป็นข่าวดังทั่วทั้งวงการเมื่อภรรยาของพระเอกหนุ่มดังอย่าง“ปอ ทฤษฎี”ภรรยาคนสวยที่มีลูกด้วยกันหนึ่งคน“โบว์ แวนด้า”ได้ออกมาโพสต์ไอจีถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองว่าตัดขาดกันเเล้ว จึงเป็นกระเเสดราม่าทั้งวันเหตุใด“โบว์ แวนด้า”จึงปลดอาน้ำอ้อยออกจากการเป็นผู้จัดการ ล่าสุดน้องตะมุตะมิจะพาลูกเพจชาวอัพยิ้มมาฟังจากปากของพ่อปอว่านิสัยเเท้จริงของ“โบว์ แวนด้า”เป็นยังไงพ่อปอบอกว่า“…ผมเชื่อว่าโบว์คิดหนัก และก่อนที่จะเป็นอันนี้ออกมา มันไม่ใช่เรื่องของอารมณ์ฉุกคิดหรือชั่ววูบ แต่เป็นเรื่องที่ต้องใคร่ครวญและรวบรวมเหตุการณ์ทั้งหลายที่มันเกิดขึ้นว่ามีข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

ผมเชื่อว่าถ้าโบว์เป็นข่าวเมื่อไหร่นั้น เขาต้องรู้แน่นอนว่าอะไรจะเกิดอะไรกับเขาบ้าง ฉะนั้นเขาต้องคิดตั้งรับกับเหตุการณ์ที่จะตามมาด้วย ซึ่งจะต้องมีเหตุผลและคำอธิบาย รวมถึงข้อเท็จจริงที่สามารถที่จะพูดให้สังคมรับรู้ได้ และเขาต้องชั่งว่าเหตุผลที่พูดมันคืออะไร ผมเชื่อว่าต่างฝ่ายต่างมีเหตุผลของตัวเอง แต่คนอื่นต้องเป็นกลางและต้องมองให้รอบด้าน

อย่างพ่อเองคือครอบครัวก็สัมผัสมาตลอดว่าข้อเท็จจริงคืออะไรเป็นอะไร ฉะนั้นพ่อเชื่อว่าโบว์เขาไม่ได้ทำอะไรด้วยอารมณ์ แต่ทุกอย่างมีเหตุผล เขาอาจจะถึงจุดหนึ่งที่มันเป็นความจำเป็นหรือเปล่าที่ต้องออกมาทำอย่างนี้…”
โพสต์ที่เป็นประเด็น

เกิดอะไรขึ้นคะอาน้ำอ้อย

น่ารัก

ครอบครัวอบอุ่น
อย่างไรก็ตามต้องรอให้สาวโบว์ แวนด้าออกมาชี้เจงกับเรื่องราวที่เกิดว่าเพราะอะไรเธอจึงปลดอาน้ำอ้อยออกจากการเป็นผู้จัดการน้องตะมุตะมิคิดว่าเธอคงมีเหตุผลของเธอสู้ๆนะคะ