สงกรานต์ “โพสต์” ยอมรับ “ทำผิดกฎหมาย”

สวัสดจ้า เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้หมูน้อย อัพยิ้มจะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่องข่าวซุบซิบในวงการบันเทิงกันจ้า หลังจากที่มีข่าวออกมาอยู่เรื่อยๆ สำหรับ หนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ล่าสุด ก็ไม่วายมีเรื่องอีกแล้วจ้า เป็นวันแรกที่หนุ่มสงกรานต์ ของเราเข้าเรียนแท้ๆ เอาไปเอามาหนุ่มสงกรานต์ของเราก็ทำผิดกฎหมาย ซะแล้ว เป็นเรื่องใหญ่จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ ยอมรับเลยล่ะจ้าว่าเขาทำผิดจริงๆ หลังที่โดนชาวเน็ตคอมเมนต์สิ่งที่เขาทำ แต่เอ๊ะ จะเป็นเรื่องอะไรนะ งั้นเราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยนะคะ
มาดูกันเลยจ้า

มาเรียนวันแรกก็ ทำผิดกฎหมาย

งานเข้า

เริ่มเรียนวันแรกก็ทำผิดกฎหมายเลยครับ พกไม้พยุงไปเรียนด้วย ขอบคุณอาจารย์ที่ให้ความกรุณาและเพื่อนๆพี่ๆน้องที่ให้เกียรติครับผม

555 ผมขอโทษ

พกไม้พยุงไปเรียนด้วย

กล้าเล่นเนอะ

หน้าเหมืิอนกันเลย
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ5555 แม้หนุ่มสงกรานต์ของเราเนี่ยก็ขี้เลนไม่เบาเลยนะคะ เล่าเอาหมูน้อน อัพยิ้มตกใจใหญ่เลย คิดอยู่ตั้งนาน ว่าสิ่งที่ผิดกฎหมายนั้นคืออะไร ที่ไหนได้ ก็พกไม้พยุงไปเรียนด้วย นี่เอง อิอิ แสบมากจ้า คุณ สงการนต์