หัวใจเต้นรัวๆ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ยอมรับจากใจ

โอ้ยๆๆๆ เมื่อไหร่จะกลับมาดีกันสักทีไม่อยากจะให้เลิกเลย ถึงแม้ว่าคำว่าแฟนจะจบลงไปแต่ว่าความรักยังอยู่ หลังจากที่ได้ประกาศเลิกกันอย่างเป็นทางการกับ “เมย์ พิชญ์นาฏ และ เจ ชนาธิป” ที่ปิดฉากรัก 3 ปีลงแบบไม่มีใครคาดคิด ซึ่งก่อนหน้านี้เมย์ เป็นคนออกมาให้สัมภาษณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าขาดการติดต่อกันแล้ว  ล่าสุดทางด้านสาวเมย์ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า
“ถามว่ายังจะรอกันมั้ย เมย์ เผยว่า ตอนนี้ขอพักยาวๆ เลย เรื่องตรงนั้นให้เป็นเรื่องของวาสนา พรหมลิขิต หรืออะไรก็แล้วแต่เมื่อถามว่า ยังรักกันอยู่มั้ย เมย์ ตอบว่า รักค่ะ เมื่อถามว่า แต่ต้องเดินคนละเส้นทางกัน เมย์ ตอบว่า บางทีรักกันแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ไม่เป็นไร มันห้ามอะไรก็ห้ามได้ แต่ห้ามความรักห้ามกันยาก” แหม่ๆเจ๊ดันแห่งอัพยิ้มว่างานนี้มีลุ้นที่ทั้งคู่จะกลับมาคืนดีกัน เพราะทางด้านเจเองก็เคลื่อนไหวแล้ว และทางด้านเมย์เองก็บอกว่ายังรักอยู่
ชอบคู่นี้
รักกันมาก

ปัจจุบันก็ยังรักอยู่

กลับมารักกันไวๆนะคะ

เป็นกำลังใจให้นะ

อย่าเลิกกันเลย

คิดถึงวันนี้เข้าไว้

สู้ๆค่ะ

ค่อยๆคุยกันนะ

แล้วทุกอย่างจะดีเอง

งานนี้มีลุ้นอย่างแน่นอน คู่กันแล้วไม่แคล้วกันหรอก เจ๊ดันว่าอย่างนั้น เตรียมเฮก็ได้เลย กลับมาดีกันอย่างแน่นอน เพราะต่างคนต่างยังรักอยู่ เค้าไม่ได้เลิกเพราะทะเลาะกัน เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนค่ะ เพราะสาวเมย์ก็ออกมาบอกแล้วว่ายังรักเจอยู่