เผย ประวัติชายเสื้อม่วง หลังปะทะกลางซอย

สวัสดีค่ะวันนี้มาเจอกับแอดมินอัพยิ้ม แอดมินอัพยิ้มจะพาลูกเพจทุกคนมาพบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในท้องถนน ช่วงนี้ก็จะเกิดเหตุการณ์บนถนนกับบ่อยๆ ไม่ว่าจะเฉี่ยว หรือตัดหน้า หรืออะไรต่างๆจนทำให้เกิดเรื่อง อาจทำให้ทุกคนถึงกับหัวร้อนกันได้เลยทีเดียว อย่างเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้น กลางซอยอ่อนนุช หนุ่มใส่สูท เข้าไปตักเตือนชายเสื้อม่วง หลังเฉี่ยวชนรถเบนซ์แล้วหนี กลับโดนตบหมวกกันน็อก สุดท้ายวางมวยกลางถนน ย่านอ่อนนุช ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น หลังจากที่มีคลิปออกไปทำเอาชาวเน็ตเพจดังได้ขุดประวัติของหนุ่มเสื้อม่วง จะเป็นยังไงกันไปชมกันเลยค่ะ

ชายเสื้อม่วงปะทะกลางซอย

เป็นประเด็นเดือดว่อนโซเชียลเพราะเหตุทะเลาะวิวาทกันบนถนน จนเกิดการชกต่อยกันขึ้นทำเอาโลกโซเชียลได้มีการแห่ขุดเรื่องราวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ที่ถูกเปิดเผยเกี่ยวกับชายอ้วนหรือนายดณุพล วะรงค์ อายุ 33 ปี ที่เป็นหนึ่งในชายที่อยู่ในคลิป จนทำให้เพจดัง ได้ออกมาขุดประวัติและเรื่องราวต่างๆ

โดยทางเพจดังก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลไว้ว่า “ไอเสื้อม่วงมันอยู่ซอย สุขุมวิท 81 สันดาร…มากๆ ชอบกวน teen เค้าไปทั่ว ชอบทำคนไม่มีทางสู้ ใครมองหน้ามันชอบหาเรื่องเค้าหมด คิดว่าตัวเองใหญ่ ติด_า เป็นเอเย่_ พ่อแม่ปล่อยเงินนอกระบบ เคยโดนทหารค้นบ้านไปทีนึงแล้ว โดนยึดเงิน ปืน คือคนในซอยไม่มีใครอยากยุ่ง ทำตัวเหมือนเก๋า สู้ไม่ได้ก็ชอบเอาปืนมาขู่เค้า ผมรู้จักมันดีครับ มันชื่อโบ๊ท พี่ชื่อเบิร์ด คนกลางชื่อแบงค์”

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายที่เคยมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับหนุ่มรายนี้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเรื่อยๆ กับทางเพจไว้อีกว่า “ทางครอบครัว 3 พ่อลูกนั้นเคยถูกดำเนินคดีมาแล้วหลังจากที่เคยถูกจับจากคดี วิน จยย.สุขุมวิทได้รวมตัวกันเข้าแจ้งความดำเนินคดีทางกฎหมาย เนื่องจากถูกเอารัดเอาเปรียบและเรียกเก็บค่าเช่าวินแะชุดแพงเกินจริงมาแล้ว” โดยข้อมูลนี้ไม่แน่ชัดว่าเป็นครอบครัวเดียวกันหรือไม่อย่างไร คงต้องรอทางหนุ่มอ้วนและเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาให้ข้อมูลในเรื่องนี้กัน

ซึ่งข้อมูลนี้นั้นก็ได้มาจากผู้คนที่อยู่ในซอยที่พร้อมออกมาเปิดเผยข้อมูล และทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของหนุ่มอ้วนรายนี้ และก็มีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ไม่พอใจกับการกระทำของหนุ่มอ้วนไม่ว่าจะก่อนหน้านี้ หรือกระทั่งล่าสุดกับเรื่องคดีที่เกิดขึ้นนี้อีก ถึงอย่างไรก็คงต้องรอทางหนุ่มอ้วนออกมาอธิบายอีกครั้ง

เป็นกระแสในโลกโซเชียล

มีคนโตหนุนหลัง

ไม่มีใครกล้า

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ประวัติของหนุ่มเสื้อม่วงไม่ธรรมดาจริงๆ มีคนใหญ่คนโตหนุนหลังนี่เอง หัวร้อนไม่เบานะนี่ ยังไงเรื่องนี้ก็ขอให้จบกันด้วยดีนะคะ วันนี้แอดมินขอตัวก่อน แล้วจะมาอัพเดทใหม่