#บุพเพสันนิวาส ฟีเว่อร์หนัก นศ. วิศวะ ยังแห่ดู ลิเวอร์พูล-แมนยู ก็มิปาน

เปิดภาพความฟีเว่อร์ของละคร บุพเพสันนิวาส ขนาดนักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ ยังมารวมตัวกันที่หอพักเพื่อรอชมสด ๆ ด้านคนจีนเองก็ชอบมาก ทำซับไตเติ้ลดูพร้อม ๆ กัน

          ในตอนนี้ ละครที่ดูจะเป็นละครยอดฮิต ทำคนติดกันงอมแงมจนทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ต้องรีบกลับบ้านไปเฝ้าหน้าจอนั้น ก็คงเป็นเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่หลายคนดูท่าทางจะติดอกติดใจไปกับความน่ารักขี้เล่นของแม่การะเกด ที่นำแสดงโดย เบลล่า ราณี และหมื่นสุนทรเทวา ที่รับบทโดย โป๊ป ธนวรรธน์
บุพเพสันนิวาส

          และดูเหมือนว่า ละครเรื่องนี้จะไม่ได้ฮิตแค่ในหมู่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ยังลามไปยังกลุ่มผู้ชายอีกด้วย เมื่อทวิตเตอร์ ppd2802 เผยให้เห็นภาพของนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่แม้จะมีติวฟิสิกส์ 3 แต่ก็ไม่พลาดที่จะมารวมตัวกันที่หอพัก นั่งเฝ้าหน้าจอเพื่อรอชมแม่การะเกดกับพ่อหมื่น จนล้นหอพักแบบนี้ ซึ่งถ้าดูเผิน ๆ คงคิดไปว่า มีคู่ฟุตบอลคู่หยุดโลกอย่างแมนยู-ลิเวอร์พูล ที่เตะวันนี้ชัวร์

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

          ด้านเฟซบุ๊ก อ้ายจง ก็ได้เผยถึงความฟีเว่อร์ของละครเรื่องนี้ ที่ตอนนี้ไม่ได้จำกัดแค่ในหมู่คนไทยเท่านั้น แต่ยังลามไปยังคนจีน ที่ละครเรื่องนี้เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในเว่ยป๋อ โซเชียลเน็ตเวิร์กของจีน ที่มีการแคปภาพ และทำซับไตเติ้ลจีนเรียบร้อย เรียกว่าละครปล่อยปุ๊บ ก็มีคนทำซับปั๊บ สนุกกันเลยทีนี้
บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส


ภาพจาก Instagram broadcastthaitv, bellacampen, ทวิตเตอร์ @ppd2802