แม่อายสะอื้น ให้โอกาส น้องต้าร์ เด็กพิการตัวจริง แสดงในละคร เล่นดีจนร้องไห้

แฟน ๆ ชื่นชม กลอง แม่อายสะอื้น เล่นดีสุด ๆ ด้านผู้จัดเปิดใจ หลังโซเชียลชื่นชมทีมงานให้โอกาส น้องกลอง เด็กพิการ รับบทดังกล่าว

           ดราม่าจัดเต็มจนมีแฟน ๆ ตามติดกันทั่วประเทศ สำหรับละคร แม่อายสะอื้น ทางช่อง 7 สี ซึ่งนอกจากเรื่องราวดำเนินมาถึงจุดบีบเค้นอารมณ์อย่างสุด ๆ กันแล้ว ผู้ชมก็ยังต้องยกนิ้วให้กับการแสดงของ น้องต้าร์ ด.ช.ปราการ จันรัมย์ ผู้รับเป็น กลอง ลูกชายพิการของดาวนิล ซึ่งอาสาพา ตาคำปัน (สรพงศ์ ชาตรี) ออกไปตามหาแม่ถึงกรุงเทพฯ แต่กลับเจออุปสรรคต่าง ๆ ราวเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทั้งได้ที่อยู่ของแม่มามั่ว ๆ จนตามหาไม่เจอ แถมยังถูกโจรขโมยกระเป๋า จนตาคำปันต้องพาหลานไปนอนใต้สะพานและขอทาน

แม่อายสะอื้น

           เจอแบบนี้เข้าไป ผู้ชมมีอันต้องเสียน้ำตาให้กับการแสดงที่เข้าถึงบทบาทของ สรพงศ์ ชาตรี และ น้องต้าร์ ไปตาม ๆ กัน ซึ่งนอกจากชาวเน็ตจะชื่นชม น้องต้าร์ เด็กพิการจากโรงเรียนศรีสังวาลย์ ที่แสดงได้ดีราวกับเป็นตัวละครนั้นจริง ๆ แล้ว ก็ยังร่วมกันให้กำลังใจ พร้อมชื่นชมผู้จัดที่ให้โอกาสเด็กชายพิการตัวจริงอย่างน้องต้าร์ มาร่วมเล่นละครเรื่องนี้

แม่อายสะอื้น

           ทั้งนี้ น้องตาร์ เผยว่า รู้สึกประทับใจในความเป็นกันเองของพี่ ๆ นักแสดง ทีมงาน รวมถึงผู้กำกับที่ดูแลใส่ใจ
แม่อายสะอื้น

           ขณะที่ ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ผู้กำกับ ก็เปิดใจว่า นักแสดงเรื่องนี้เต็มที่กับบทบาทที่ได้รับทุกคน ซึ่งนอกจากนักแสดงรุ่นใหญ่แล้ว แม้แต่รุ่นเด็กที่มารับบทเป็น กลอง ก็ยังเป็นอีกนักแสดงที่น่าสนใจ

แม่อายสะอื้น

           ทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร ผู้จัดแห่งค่ายเฟิร์สคลาส ก็ได้เปิดใจถึงการที่นำ น้องต้าร์ เด็กชายพิการตัวจริง มารับบทลูกชายพิการของดาวนิลด้วย โดยเผยว่าเธอเองได้เจอเสียงคัดค้านมาแล้วตั้งแต่ตัดสินใจเลือกน้องต้าร์ ซึ่งก็เข้าใจว่าเป็นความหวังดี แต่เธอตอบตัวเองไม่ได้จริง ๆ ว่าทำไมต้องทำเช่นนั้น ในเมื่อบทนี้มันเป็นบทของน้องเขา นี่ไม่ใช่การให้โอกาสแก่น้องพิการ แต่เธอแค่ทำในสิ่งที่ควรทำ เพราะเชื่อเสมอว่าน้อง ๆ เหล่านี้เป็นได้ทุกอย่างที่ใจเขาอยากเป็น พวกเราค้นหากันอยู่นานกว่าจะเจอน้องที่เหมาะกับบท กลอง มากที่สุด
แม่อายสะอื้น


           ตั้งแต่วันที่ได้พบน้องต้าร์ แค่น้องยิ้มทุกอย่างก็ดูสว่างไสวไปทั่วห้อง ตลอดการร่วมงาน น้องเป็นเด็กน่ารัก จิตใจดี เก่ง ร่าเริง วิ่งเร็ว มีสัมมาคารวะ สมบูรณ์แบบไม่ต่างอะไรกับเด็กน่ารักคนอื่น ๆ เลย ซึ่งต้องขอชื่นชมครอบครัวและคุณครูของน้องด้วย

แม่อายสะอื้น

           ทั้งนี้ เธอตั้งใจจะให้ตัวละครนี้เป็นกำลังใจแก่ทุกคน และดีใจมากที่หลายคนเห็นถึงความตั้งใจ และตกกลุมรักน้องต้าร์กับตัวละครนี้เหมือนกัน ถ้าละครเรื่องนี้จะทำให้ความเชื่อผิด ๆ ลบ ๆ เกี่ยวกับผู้พิการจางหายไป และทำให้คนเป็นลูกกลับไปรักและดูแลพ่อแม่มากขึ้นได้ ก็พูดได้เลยว่าแม่อายสะอื้นของพวกเราประสบความสำเร็จและได้ทำหน้าที่ของมันอย่างเต็มภาคภูมิแล้วจริง ๆ ภาพและข้อมูลจาก Instagram kwan_saeneewong
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก