ชาวเน็ตขออยู่ ทีมการะเกด หลังจันทร์วาด ส่งสายตาหวานให้พี่หมื่น มันน่าโดนล่มเรือ !

ย้อนดูฉาก พี่หมื่น - แม่การะเกด - จันทร์วาด ไปที่วัด ด้านพี่หมื่นแอบส่งสายตาหาจันทร์วาด ก่อนจันทร์วาดจะยิ้มอ่อนให้ ทำโลกออนไลน์ระเบิด เห็นหน้าใส ๆ แต่มันร้ายมากค่ะออเจ้า !
          กำลังเข้มข้นเข้าไปทุกตอนเลยจ้า สำหรับละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ที่เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ก็มีฉากเด็ดฉากดี ที่ใคร ๆ ก็พูดถึง ซึ่งนั่นก็คือฉากที่แม่การะเกด และหมื่นสุนทรเทวา พร้อมด้วยทั้งบ้าน ได้ไปวัด ซึ่งการมาวัดครั้งนี้ เป็นการที่หมื่นสุนทรเทวา ได้มาเจอกับ แม่จันทร์วาด อีกด้วย
บุพเพสันนิวาส

          ทั้งนี้ โดยปกติแล้ว แม่การะเกดเองมักจะไม่มาวัด แต่เมื่อมาที่วัด กลับมีสายตาของคนทั้งวัดที่มองมา แถมยังถูกทักว่า "แม่การะเกด นี่มาวัดกับเขาด้วยกันหรอกรึ" ซึ่งแม่การะเกดก็ตอบกลับด้วยการไหว้สวย ๆ ยิ้มอ่อน ๆ และคิดในใจ "ทักได้เริดมากเจ้าค่ะ ไม่ใช่ผี ทำไมจะเข้าวัดไม่ได้คะคุณป้า"
บุพเพสันนิวาส

          อย่างไรก็ตาม เมื่อแม่การะเกดหันไปเจอกับจันทร์วาด แม่การะเกดก็เป็นฝ่ายยิ้มให้ แต่กลับเป็นฝ่ายจันทร์วาดที่หลบตา แต่กระนั้น เมื่อจันทร์วาดหันไปเจอกับพี่หมื่น ทั้งสองคนกลับส่งสายตาหวาน แถมจันทร์วาดยังแอบยิ้มมุมปากเบา ๆ จนการะเกดมาเห็นเข้าก็ได้แต่นึกในใจ "เจอกิ๊ก...ตาเชื่อมเชียวนะตาหมื่น"
บุพเพสันนิวาส

          งานนี้ทำเอาใครที่ดูฉากนี้ ถึงกับแค้นแทนการะเกด แถมบอกว่า ไม่รู้ว่าจันทร์วาดในหนังสือเป็นอย่างไร แต่จันทร์วาดในละคร ส่งสายตาให้พี่หมื่นบ่อยมาก พอเห็นคู่หมายไปตลาดก็ทำตาละห้อย เอาของกินมาให้ ขอคุยกับเขาทั้งที่คู่หมายอยู่ในบ้าน แบบนี้มันน่าล่มเรือยิ่งนัก

บุพเพสันนิวาส

บุพเพสันนิวาส