5อันดับ “นมเปรี้ยว” ดื่มแล้วขับถ่ายดีที่สุด2018

ในช่วงนี้ก็ขอมานำเสนอเรื่องราวใกล้ตัวกันหน่อยนะคะ สำหรับเครื่องดื่มที่เด็กๆ น้องๆ หนูๆ หรือคนธรรมดาทั่วไปชอบดื่มการ อย่าง นมเปรี้ยว ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนมสด นมพร่องมันเนย หรือ นมถั่วเหลือง โดยการใช้แบคทีเรีย แลคโตบาซิลัส เอซิโดซิส และสเตรปโตคอคคัส เทอร์โมฟิลลัส เป็นหลักใส่ลงไปหมักผลิตภัณฑ์ มีประโยชน์ต่อร่างกาย เพราะย่อยสลายได้ง่าย วันนี้เราจึงมาเผย5นมเปรี้ยว ที่ดื่มแล้วถ่ายสะดวก ทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น ตามมาดูกันเลยดีกว่าจ้า ว่าจะมียี่ห้ออะไรบ้าง

อันดับที่ 1. คาลพิสแลคโตะ
เครื่องดื่มผสมนมเปรี้ยวแนวใหม่สไตล์ญี่ปุ่น แก้กระหาย เพื่อสุขภาพ ด้วยประโยชน์จากนมเปรี้ยวที่หมักด้วยจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัสเฮลเว เฉพาะของ “คาลพิส” และบรรจุภัณฑ์ที่สดใส และรสชาติที่อร่อย สดชื่น ไม่เหมือนใคร แนวคิด “เพื่อให้ความสุข ทั้งร่างกายและจิตใจ”

อันดับที่ 2. ยาคูลท์ (Yakult)
ตั้งแต่เด็กแต่เล็กเราคงคุ้นเคยกันดีกับนมเปรี้ยวขวดเล็กกระทัดรัดที่มีชื่อว่า “ยาคูลท์” แล้ว และเชื่อว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก และไม่เคยลิ้มลอง ประโยชน์ของเจ้าจุลินทรีย์ชิโรต้า ช่วยเพิ่มจำนวนแบคทีเรียที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย รักษาสมดุลของจุลินทรีย์ในลำไส้ ยับยั้งและทำลายแบคทีเรียที่ให้โทษต่อร่างกาย ลดอาการท้องผูก และท้องเสีย ลดการสร้างสารพิษจากแบคทีเรียที่ให้โทษ ช่วยให้ลำไส้มีการขยับเคลื่อนตัวมากขึ้น เพื่อช่วยในการย่อยอาหาร กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ลดการติดเชื้อ

อันดับที่ 3. บีทาเก้น ( Betagen )
“นมเปรี้ยวบีทาเก้น” เกิดจากการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงจากแหล่งวัตถุดิบชั้นนำของโลกมาผลิตรวมกัน ช่วยแก้ท้องผูก ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันโรค เพิ่มอัตราการดูดซึมแคลเซียม ป้องกันและลดอาการท้องเสียได้เป็นอย่างดี ดังนั้นผู้บริโภคที่มีอาการท้องเสียอยู่แล้ว ก็ยิ่งสามารถรับประทานนมเปรี้ยวหรือโยเกิร์ตบีทาเก้นเข้าสู่ร่างกายเพื่อบรรเทาอาการท้องเสียเหล่านั้น

อันดับที่ 4. Dutch Mill 4 in 1
โยเกิร์ตพร้อมดื่มที่ผลิตจากนมโคและน้ำผลไม้แท้ ผสานคุณประโยชน์ 4 ชนิด 1. แคลเซียม 2. วิตามินบี 1, บี 2, ดี 3. ใช้จุลินทรีย์โยเกิร์ต 4. กรดอะมิโน แบบกล่อง 180 มล. อร่อย สดชื่น ด้วยรสชาติผลไม้ที่หลากหลาย รสผลไม้รวม รสส้ม รสสตรอเบอร์รี รสบลูเบอร์รี รสเบอร์รีรวม 4 ชนิด รสแอปเปิ้ลรวม

อันดับที่ 5. ดัชมิลล์ ดีไลท์
นมเปรี้ยว ดีไลท์ อิมูลัส มีอิมูลัส ซึ่งเป็นจุลินทรีย์โพรไบโอติก (Lactobacillus paracasei, IMULUS ) …ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ ผลิตจากนมสดมีวิตามินบี 2 จำเป็นต่อการเจริญเติบโตต่อร่างกายแคลเซียม เสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง0% ไขมัน, 0% โคเลสเตอรอล มีหลากหลายสูตร 1. สูตรอร่อย (สีแดง) 2. สูตรน้ำตาลน้อย (สีฟ้า) 3. สูตรน้ำตาล 0.1 % ใช้สตีเวีย หรือหญ้าหวานจากธรรมชาติแทนน้ำตาล (สีเขียว)