6 ไอเทม “ใน 7-11” ใช้แล้วหน้าใส งบไม่เกิน 50 บาท

วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆมาฝากคุณผู้หญิงที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำและกำลังมองหาครีมดีๆที่ทำให้ใบหน้าดูขาวขึ้น ใสขึ้น ซึ่งบอกเลยว่าวันนี้เรามาตอบโจทย์นั้นให้คุณโดย 6 ไอเทม ครีมซองที่ใช้ดีที่สุด ขายดีที่สุด ช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลดริ้วรอย ให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์กลับมาเหมือนเด็กอีกครั้งและซื้อก็ง่ายมีขายที่ 7-11 ทุกสาขา ที่สำคัญราคาถูกแสนถูก ไม่เกิน50บาทซึ่งมันคุ้มมาก ทั้งถูกทั้งดี ไม่ซื้อไม่ได้แล้ว เอาเป็นว่า เราไปดู 6 ไอเทม ที่ว่ากันเลยจ้าว่ามีครีมยี่ห้อไปบ้าง สรรพคุณของแต่ละยี่ห้อนั้นช่วยในเรื่องใดบ้าง (ก่อนที่จะใช้ควรอ่านสรรพคุณของครีมแต่ละยี่ห้อก่อนว่ามันตรงกับปัญหาบนใบหน้าของเราหรือเปล่า)


1.Collagen Serum + Vitamin C
ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า แนะนำตัวนี้เลยจ้า เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวแล้ว ยังทำให้ริ้วรอยที่เป็นร่องลึกตื้นขึ้น พร้อมกับปรับสภาพผิวให้หน้าใส จุดด่างดำดูจางลง ช่วยลดความหยาบกร้านของผิว สาว ๆ ที่เจอปัญหาผิวแบบที่บอกลองหยิบตัวนี้ไปใช้กันดูนะคะ
เหมาะกับใคร : สาวผิวแห้งที่ต้องการเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า ราคา : 39 บาท



2.Best Korea Aloe Vera Gluta Serum
สำหรับสาวที่มีปัญหาผิวคล้ำสะสม รอยคล้ำใต้ตา ปัญหาสิวอุดตัน แนะนำเซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวนี้ เพราะเค้าใช้ว่านหางจระเข้อายุ 5 ปี ที่พิสูจน์แล้วว่าให้คุณค่าดีที่สุดนำเข้าจากเกาะเจจู เข้มข้นถึง 99.8% ตัวนี้จะช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ทำให้หน้าดูขาวใส เนียนนุ่ม ช่วยลดความแห้งกร้านของผิว ลดปัญหาสิวอุดตัน ทำให้ผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ ซองเดียวจัดการได้ถึง 3 ปัญหาบนผิวหน้าบอกเลยว่าคุ้ม
เหมาะกับใคร : สาวผิวแห้งที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำบนใบหน้า ราคา : 49 บาท


3.Jenny Sweet Yogurt Night Serum (Ad)
ครีมซองตัวนี้เป็นเซรั่มสกัดมาจากโยเกิร์ตธรรมชาติ ถ้าใครที่ผิวหน้ามีริ้วรอยไม่มากแบบเล็ก ๆ น้อย ๆ ตัวนี้ช่วยทำให้ริ้วรอยจางลงได้นะคะ นอกจากจะช่วยลดริ้วรอย ยังช่วยบำรุงให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของสาว ๆ แนะนำว่าให้ทาตัวนี้ตอนกลางคืนเซรั่มจะทำงานได้ดีมากเลยล่ะค่ะ
เหมาะกับใคร : ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะราคา : 29 บาท


4.Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum
ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งเซรั่ม ที่ไม่มีกรด ไม่มีน้ำมัน ไม่ทำให้หน้าแสบ สาว ๆ ที่มีปัญหารอยสิวเยอะ หน้าไม่ขาวใส รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน ลองหยิบตัวนี้ไปใช้กันได้นะคะ นอกจากจะลดรอยสิว กระชับรูขุมขนแล้ว ยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินจากผิวหน้าของเรา ทำให้หน้าของเราขาวกระจ่างใส และได้รับความชุ่มชื้น ใครไม่ชอบน้ำหอมใช้ตัวนี้ได้เลย เพราะปราศจากแอลกฮอล์และน้ำหอม
เหมาะกับใคร : สาวผิวมันและผิวแพ้ง่าย ที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียนกับรอยสิว ราคา : 39 บาท


5.Best Korea Tea Tree Perfect Anti Acne Serum
สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว ต้องลองทรีตเมนต์เซรั่มตัวนี้ เลยค่ะ เพราะเค้าจะช่วยขจัดปัญหาสิวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นสิวที่เกิดซ้ำ สิวเสี้ยน สิวจากเครื่องสำอาง ตัวนี้ช่วยได้หมด นอกจากช่วยในเรื่องของสิวแล้ว ทรีตเมนต์เซรั่มตัวนี้ ยังช่วยควบคุมความมัน และคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเราอีกด้วย
เหมาะกับใคร : สาวผิวมันที่มีปัญหาเรื่องสิวบนใบหน้า ราคา : 49 บาท


6.Snowgirl Squalane & Plankton Booster
ตัวนี้มีส่วนผสมของแพลงก์ตอน 99.8% สาวที่มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติด หน้าขาดความชุ่มชื้น หน้ามัน หน้าไม่ใส หยิบตัวนี้ไปใช้กันได้เลย เพราะตัวนี้เค้าช่วยลดความมันบนใบหน้า ทำให้หน้าของเรากระจ่างใส คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ที่สำคัญใครแต่งหน้าไม่ติดตัวนี้จะทำให้เครื่องสำอางติดหน้าของเรามากขึ้นกว่าเดิม
เหมาะกับใคร : สาวผิวมันและผิวแห้งที่หน้าขาดความชุ่มชื้น มีปัญหาแต่งหน้าไม่ติด ราคา : 39 บาท