ลองทำดู 6 เทคนิค ที่ทำให้ผู้ชายไล่ตาม

เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนคงจะเคยเจอกับพฤติกรรมงี่เง่า ต้องแอบตามแฟนอยู่ตลอดเวลาเช็คโทรศัพท์ว่าคุยกับใครหรือเปล่า แต่รู้ไหมว่าพฤติกรรมเหล่านี้เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชายเบื่อคุณง่าย แถมยังทำให้เราไม่มีความสุขอีกด้วย แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปเพราะเรามี 6 วิธีที่จะทำให้ฝ่ายชายเป็นคนไล่ตามคุณ ลองไม่สนใจเขาดูสิ มันจะเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาชมเนื้อหาเพิ่มเติมกันเลยค่ะ

1.รับฟัง พูดน้อย คอยเป็นที่ปรึกษา

2.ไม่แสดงความเป็นเจ้าของ ไม่เช็คโทรศัพท์ ไม่คอยเงี่ยหูฟังเวลาเค้าคุยกับใคร ไม่เช็คไลน์ไม่ส่องเฟสเค้าไม่ดูอินบล๊อค

3.ไม่หึง หวง มีบ้างแต่ไม่ต้องใส่แอ๊คติ้งหนัก ทำเนียนๆเฉยๆ ใช้ตาจิกอย่างเดียว

4.ให้พื้นที่กับเค้า ปล่อยให้เค้าได้ใช้เวลาของเค้าบ้าง สมุติเล่นเกมส์ ปล่อยมันเล่นไปค่ะ สักพักเข้าไปกอด อ้อนๆ ที่รักขนมหน่อยมั๊ย กินไรมั๊ยคะเดียวเอามาให้ที่โต๊ะ

5.เอาใจ บีบนวด สระผมให้กัน อาบน้ำให้กัน ดูแล ตัดเล็บไปค่ะ ทำได้ทำ

6.ไม่งี่เง้าเหมือนที่ผู้หญิงทุกคนมักเป็น เช่นทะเลาะเรื่อง ปญอ. เห้ย ลืมวันครบรอบกุเหรอ เห้ย ลืมวันที่เราเดทกันวันแรกเหรอ ปล่อยแมร่งค่ะ เรื่องไร้สาระ ให้โฟกัสที่ว่าเราต้องแสดงให้เค้ารู้ค่ะ ตัวเองวันนี้เราไปสวีทกันเถอะนะ เราไปกินข้าวนอกบ้านกันเถอะ ชวนไปค่ะ ผู้ชายเป็นประเภทโง่ มีเฮียไรให้บอก ไม่ใช่อมพะนำ แล้วก็ไปทะเลาะกัน เรื่องพวกนี้ไม่มีใครมาคาดเดาได้