เผย “เมนู” จานโปรดของเหล่าดาราดัง

เผย “เมนู” จานโปรดของเหล่าดาราดัง
สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปส่องเมนูอาหารจานโปรดของเหล่าคนดังกันค่ะ ว่าแต่ละคนนั้นชอบทานอะไรและชอบทานอาหารประเภทไหนกันแน่ ทำไมหุ่นดีสวย-หล่อ กันทั้งนั้นแต่แน่นอนอยู่แล้วค่ะ ว่าทุกคนทำงานในวงการนี้จะต้องดูแลตัวเองให้มากออกกำลังกายเป็นประจำ และทานอาหารให้เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย งานนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าดาราสุดฮอตแต่ละคนนั้นชื่นชอบอะไรกันบ้าง เราไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า

ชมคลิป : อาหารจานโปรดดารา


1.“อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เธอนั้นชื่นชอบการทานจิ้มจุ่มและส้มตำเป็นอย่างมาก และเธอก็จำเป็นต้องทานหรูๆ ทุกครั้ง เพราะเธอสามารถนั่งกินข้าวข้างทางได้สวยซะอย่างไม่เห็นต้องแคร์เลยค่ะ
2.นางแบบ-นักแสดงตัวแม่อย่าง “บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” เธอนั้นโปรดปรานส้มตำปูปลาร้า แต่ถ้าใครถามถึงทริคหุ่นสวยจากเธอก็คงจะเป็นการกินอาหารเช้าทุกวัน และตอนเย็นก็เลือกกินเบาๆ เช่น สลัด หุ่นดีไม่ใช่เล่นเลยนะคะ
3.“คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ที่เธอนั้นเคยน้ำหนักพุ่งสูงมาก่อน เนื่องจากคุณพ่อชอบทำอาหารฝรั่งแคลอรีสูง และเธอก็ยังชอบกินไอศกรีมและเบเกอรี่ แต่โชคดีที่เธอฟิตหุ่นกลับมาได้เป๊ะแบบทุกวันนี้ ตอนนี้เธอเน้นทานผักและผลไม้เป็นหลักค่ะผิวสวยใช่เล่น
4.”มิน พีชญา วัฒนามนตรี” เธอนั้นชื่นชอบอาหารอีสานอย่างแจ่วบอง เพราะเป็นอาหารบ้านเกิดที่ขอนแก่น โดยเธอให้เหตุผลว่าความแซบจัดจ้านทำให้รสชาติอาหารอร่อยมากขึ้น
5.“ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ถึงเธอจะเป็นลูกครึ่งแต่เธอก็บอกว่าชอบอาหารไทยเอามากๆ ที่สำคัญเธอชอบทานเผ็ดๆ แซบๆ ทานได้ทุกอย่างยกเว้นพวกแมลงนะจะบอกให้
เป็นยังไงบ้างค่ะตกใจกันไปเลยเพราะดาราดังแต่ละคนเขาไม่ได้ติดหรูกันไปซะทุกคนนะคะเพราะว่าอาหารริมทางก็ทานได้เหมือนกันแถมยังอร่อยด้วย บางครั้งอาจจะอร่อยกว่าอาหารแพงๆที่เรานั่งรับประทานตามร้านหรูหราหรือโรงแรม5ดาว สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย