โอ วรุฒ พูดเป็นลาง ก่อนหัวใจหยุดเต้นหามส่งรพ นีโน่ ห่วงน้อง-สาวร่ำไห้



จากกรณี โอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกดัง ถูกหามส่งโรงพยาบาลหางดง จ.เชียงใหม่ อย่างเร่งด่วน เมื่อคืนวันที่ 9 ก.ย. หลังเกิดอาการชักหมดสติและหยุดหายใจ ขณะอยู่ที่บ้านพัก โดยแพทย์นำตัวเข้าห้องฉุกเฉินแล้วปั๊มหัวใจ 2 รอบจนมีชีพจร จากนั้นรีบส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลนครพิงค์ ที่มีเครื่องมือทางการแพทย์พร้อมกว่า ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ไอซียู ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับ



เวลา 06.00 น. วันที่ 10 ก.ย. น.ส.นัช สาวพนักงานโรงแรมไนน์ตี้ไนน์ แกลอรี่ จ.เชียงใหม่ แฟนคลับสาวคนใกล้ชิดโอ วรุฒ ที่คอยดูแลอดีตพระเอกดัง เผยคำพูดเป็นลางของ โอ วรุฒ ก่อนเกิดเหตุต้องถูกหามส่งรพ.อาการน่าห่วงครั้งนี้ว่า เมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา พี่โอมาถามว่า เบื่อมั้ยที่ต้องคอยดูแลพี่ เราก็บอกว่า ไม่เบื่อ เขาก็ถามอีกว่า ถ้าพี่พิการจะดูแลพี่มั้ย เราก็ตกใจ บอกว่า พี่พูดแบบนี้ทำไม ต้องดูแลสิ เราเป็นพี่น้องกันต้องดูแลอยู่แล้ว ก็มาเกิดเรื่องนี้ก่อน ตอนนี้ได้แต่ภาวนา อย่าให้เขาเป็นอะไร โดยตนนั่งเฝ้าทั้งคืนไม่ไปไหน



นัช กล่าวทั้งน้ำตาว่า ส่วนความผูกพันกับพี่โอ เราชอบที่เขาตลกเฮฮา เขาเคยพูดว่าไม่มีใครเข้าใจเขา ถ้าเขาไปทำงานที่ไหน เรามีเวลาก็จะตามเขาไป อาการเขาไม่ดีตอนนี้ พยายามบอกเขาว่า กลับมานะ ทุกคนรอพี่อยู่ มาสภาพไหนก็ได้ ขอให้พี่ฟื้น ถ้าเขาพิการจริงๆ นอนแบบนี้ ก็ต้องดูแลเขา เพราะไม่มีใคร พ่อแม่ก็แก่แล้ว เรามาอยู่เชียงใหม่ก็มาคนเดียว มาอยู่บ้านนี้ ก็เหมือนเป็นลูกคนหนึ่งของพ่อแม่ จะดูแลเขาให้ดีที่สุด แต่อยากให้พี่กลับมาเหมือนเดิม

ส่วนพี่นีโน่ (เมทนี) เราก็โทรไปบอกว่าอาการพี่โอ เป็นแบบนี้นะ พี่โน่ก็รีบประสาน รพ.นครพิงค์ ให้ เพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็โทรมาถามอาการตลอด และให้แจ้งอาการพี่โอตลอด ในไลน์กลุ่มด้วย ส่วนเพื่อนที่อยู่เชียงใหม่ ก็รีบมาเยี่ยม







เครดิต : ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ข่าวสด