เปิดข้อเท็จ-จริง เบื้องหลัง!! ภาพ ฟ่าน ปิงปิง ถูกใส่กุญแจมือ!



ข่าวลือของ นางเอกดัง ฟ่าน ปิงปิง ในโลกโซเชียลจีน ยังคงเดินหน้าต่อไปอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดหลังคืนวานมีภาพของ ฟ่าน ปิงปิง ถูกใส่กุญแจมือ พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงขนาบข้าง ถูกปล่อยออกมาจากสื่อไต้หวันและอ้างว่าเป็นภาพของ ฟ่าน ปิงปิง ในวันที่ถูกทางการจีนควบคุมตัวในคดีเลี่ยงภาษี จนกลายเป็น ไวรัล ที่ถุูกแชร์กันทั่วโลกนั้นแฟนคลับชาวจีนของนางเอกสาวได้ออกโรงชี้แจงแทนแล้ว ยืนยันว่า ภาพดังกล่าวไม่ได้เกี่ยวข้องกับคดีความและการหายตัวไปของเธอแต่อย่างใดเป็นเพียงแค่ภาพจากฉากหนึ่งในภาพยนต์ที่เธอร่วมแสดงเท่านั้น ...





ทั้งนี้ ฟ่าน ปิงปิง ในวัย 36 ปี หายตัวไปตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนทำให้หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับดาราสาวผู้นี้ และเริ่มมีข่าวว่า ดาราสาวถูกควบคุมตัวไว้ข้อหาเลี่ยงภาษี แต่ยังไม่มีการออกมายืนยันใดๆ ขณะที่นายหลี่ เฉิน เพื่อนชายของฟ่าน ปิงปิง ก็หายตัวไปตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเช่นกัน กระทั่งเดือนสิงหาคม มีข่าวออกมาว่า ฟ่านถูกสั่งห้ามรับงานแสดงเป็นเวลา 3 ปี เนื่องจากมีส่วนพัวพันกับสัญญาจ้างที่ผิดกฎหมาย แต่ข่าวดังกล่าวยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือและไม่มีการยืนยันใดๆจากทางการหรือฟ่าน ปิงปิง เอง

ฟ่าน ปิงปิง ได้รับการจัดอันดับจากฟอร์บส์ว่าเป็นผู้ที่มีรายได้มากที่สุดในหมู่คนดังของจีน นับตั้งแต่ปี ค.ศ.2013 เป็นต้นมา โดยฟ่าน ปิงปิง เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถที่มีผลงานโด่งดังไปทั่วโลก อีกทั้งยังเคยแสดงเรื่องเอ็กซ์เมน ตอน X-Men: Days of Future Past