“แอล” ลูกสาว “กรุง ศรีวิไล” เล่าถึงความเป็นเพื่อนรัก “เก๋ เลเดอเรอร์” ที่มีให้จนถึงในวาระสุดท้าย



จากกรณี น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี หรือ "เก๋ เลเดอเรอร์" นางแบบเซ็กซี่ ซึ่งผันตัวเป็นนักธุรกิจสาว เจ้าของ"ลาพรีมคลินิก" คลินิกศัลยกรรม กระโดดตึก 3 ชั้นเสียชีวิต เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นพบขวดยาฆ่าหญ้าในห้องน้ำชั้น 3 ซึ่งคาดว่าเก๋กินยาฆ่าหญ้าก่อนกระโดดตึกลงมาเสียชีวิต สอบสวนเพื่อนสนิทระบุว่าเก๋บ่นว่าเครียดจัดปัญหาชีวิต ซึ่งตำรวจกำลังเร่งสอบสวนคนใกล้ชิดของเก๋ถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ล่าสุด แอล กมลวรรณ นักแสดงและลูกสาวคนสวยของ นักแสดงรุ่นใหญ่ กรุง ศรีวิไล ในฐานะเพื่อนสนิทอีกหนึ่งคนของเก๋ ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความซึ้งลงอินสตาแกรม เล่าถึงความเป็นเพื่อนที่มีต่อกันจนถึงในวาระสุดท้าย



"หัวใจสลาย หลับให้สบายนะเพื่อนที่แสนรัก....
มึงเป็นเพื่อนที่กูจะไม่มีวันลืมเลย มึงช่วยเหลือกูตั้งแต่สมัยเราเรียนด้วยกัน มึงส่งดอกไม้มาให้กูทุกปีในวันเกิดของกู ดอกไม้ช่อของมึง จะเป็นช่อที่ใหญ่และก็สวยที่สุด กว่าทุกอัน พอเราเริ่มเรียนจบเราก็เริ่มห่างกัน เมื่อก่อนเราชอบโดดเรียนแบะขับรถไป อยุธยา ไปกินกุ้ง ไปถ่ายรูปเล่น หรือ ไม่ก็ กูขอไปนอนในห้องมึง กูจำได้ว่าห้องมึง เป็นระเบียบมาก เป็นห้องที่สะอาดมากๆ แบบว่าทุกอย่างจะเข้าที่หมด ไม่มีรกเลย มึงเป็นคนที่ เรียบร้อย มึง กูว่ามึงคนนึงนี่แหละที่เปนเพื่อนที่จริงใจกับกุเสมอ มึงมีอะไรมึงก็ด่ากูเลย กูไม่เคยเห็นความไม่จิงใจกับเพื่อนแบบมึงเลย เราไม่ได้เจอกันบ่อยนะ แต่เราสนิทกันมากกกกกกกก เราคุยกันได้หมด มึงไม่เคยลืมเรื่องเล็กๆน้อยๆของขีวิตกูเลย มึงเจอกุมึงถามกูไปถึงพ่อแม่กู มึงเคยมานอนบ้านกุ อ้วกแตกเมาไวน์ กูยังจำภาพมึงอ้วกแตกคาบ้านกู แล้วแม่มาเช็ดได้อยูเลย เราไปตีมวยด้วยกันไปไหนด้วยกัน ตั้งแต่มึงยังไม่มาถึงจุดนี้ ทำไมวะมึง กูเจอมึง4วันก่อน มึงตามให้กูไปให้วิตตามินผิว เพราะกูทำงานเยอะ มึงมาตามกูถึงไอจี เพราะกัวกูไม่สวย ทำไมวะ เก๋ ทำไมมึงทำแบบนี้ ทำไมมึงทิ้งกูไป ไหนบอกจะอยู่โสดไปด้วยกันไง กูไม่เข้าใจ

ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนกับมึงและจะเป็นเพื่อนกับมึงตลอดไปตลอดชีวิตของกู มึงคือเพื่อนที่ดีสำหรับกู ขอบคุณสำหรับความหวังดีทุกอย่างที่มาจากมึง ขอบคุณจริงๆ

#เพื่อนรัก"


















ที่มา : IG@ellelyy