เปิดดวง 7 ราศี เตรียมถูกรางวัลใหญ่

โชคชะตาของแต่ละคนย่อมมีอะไรที่ไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน บางคนรวยล้นฟ้าไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ต่างจากอีกคนที่พยายามดิ้นรนเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล ล่าสุดทางด้านหมอดูชื่อดัง ได้ทำนายดวงชะตาผู้ที่เกิด 7 ราศี มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ ดวงเศรษฐีจับ ค้ำจุนให้รวย ทั้งนี้ควรจะหมั่นทำบุญเพื่อเสริมบารมีด้วยนะคะ ส่วนจะใช่ราศีคุณหรือเปล่านั้น ตามมาชมเนื้อหาเพิ่มเติมพร้อมกันเลยค่ะ

อันดับ 7 ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม)

สิ่งที่เด่นที่สุดของคุณในปีนี้ คือเรื่องการเงิน ไพ่ 10 เหรียญนั้น สัมพันธ์ถึงความมั่งคั่ง การเงินที่เพิ่มพูน ผลตอบแทนจากการทำงานหนักอย่างสมค่า และแรงสนับสนุนจากครอบครัวญาติพี่น้องด้วย

สิ่งที่จะส่งเสริมการเงินของคุณในปีนี้ คืออิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่มั่นคง ทุนรองรังเดิม หรือทรัพย์มรดกในทุกรูปแบบ หากคุณมีการสมรสหมั้นหมาย จะมีการหลอมรวมของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่งของกันและกัน จะหมายถึงการได้พบคู่แท้ด้วย อยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างมาก

ประเด็นสำคัญที่มากับไพ่ใบนี้อีกอย่าง คือความหมายของบ้านและครอบครัว การใช้จ่ายเงินกับสิ่งเหล่านี้ เพื่อมอบความสุขที่ยั่งยืนให้กัน การใช้เงินกับกลุ่มคนจำนวนหนึ่งจะไม่ได้เป็นการสูญเสียแต่อย่างใด จะยิ่งทำให้เกิดความสนิทสนมและช่วยเหลือกันดียิ่งขึ้น

ดังนั้น หากปีนี้คุณจะใช้เงินกับเรือนหอ การปลูกสร้างบ้าน การซื้อที่ดิน การทำธุรกิจร่วมกับคู่และญาติพี่น้อง จะมีความราบรื่น ได้รับสิ่งดี ๆ กลับมาแน่นอนครึ่งปีที่ผ่านมานั้น เหมือนเป็นดั่งมรสุมชีวิต หลายอย่างถาถมเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้ว ชีวิตจะเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโชคมีลาภจากญาติพี่น้อง จะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต อีกทั้งคนมีคู่นั้น ให้ระวังเรื่องรักๆเลิก อย่าพูดอะไรที่บั่นทอนจิตใจ เงียบเสียดีกว่า หลังจากเดือนนี้ สิงหาคม เป็นต้นไป ชีวิตดีพร้อม อาจมีบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง ขอแค่ช่วงนี้หมั่นทำมาหากินอย่างที่สุด แล้วอย่าลืมไปทำบุญด้วยนะ มาบอกแล้ว เน้นย้ำทำบุญ แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

อันดับ 6 ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน)

ความมีใจอารีอารอบ ความมีเมตตากรุณาใจบุญ สุนทาน เห็นอกเห็นใจคนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหวต่ออารมณ์ เจ้ายศเจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อยก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิษมีภัยกับใคร

คุณอาจเป็นหนึ่งในคนที่ประสบปัญหาในการงาน เพราะการพยายามทำตามหน้าที่โดยปราศจากความคิด พูดแรง ๆ ได้ว่า การปกป้องตัวเองมากเกินไป การกลัวผิด กลัวพลาด กลัวความล้มเหลว จะทำให้ไม่อาจเติบโตไปได้ การเรียนรู้กับความผิดพลาดจะทำให้คุณมีประสบการณ์มากกว่า และชีวิตที่มีบาดแผลมากมาย เมื่อมันตกสะเก็ดดีแล้ว คุณจะมีภูมิต้านทานสูงขึ้น ชีวิตทางการงานของคุณนั้น ยังมักสำเร็จได้ด้วยการลงมืออย่างเป็นรูปธรรม ไม่จำเป็นต้องหวังพึ่งแต่ลาภลอยหรือโชคชะตา แม้แต่ในคำทำนายนี้ ขอให้คุณนำไปทบทวนพิจารณา และลองปอกเปลือกตัวเองดู ว่าอะไรกันแน่ที่อยู่ข้างใน คุณคือใคร คุณจะไปทางไหน ชีวิตคุณจะมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น หากคุณได้พัฒนาการสื่อสาร การหยุดความน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนา และมีศรัทธากับการลงแรงลงใจ คุณจะข้ามด่านต่าง ๆ ได้แน่นอน ถ้าคุณเต็มที่กับมัน มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีนี้นั้นแล เป็นผู้ที่มีบุญสูงส่ง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่เพียงแค่ช่วงนี้เท่านั้นแหละ ที่รู้สึกว่า มันแย่ซะเหลือเกิน หลายอย่างทำให้หงุดหงิดใจ ปัญหาเรื่องคนมากมี หากผ่านเดือนนี้ไปได้ดี ชีวิตจะกลับด้าน ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น เงินเพิ่มขึ้น หลายอย่างดีขึ้นเป็นเท่าๆตัว แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีนี้นั้นแล เป็นผู้ที่มีบุญสูงส่ง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่เพียงแค่ช่วงนี้เท่านั้นแหละ ที่รู้สึกว่า มันแย่ซะเหลือเกิน หลายอย่างทำให้หงุดหงิดใจ ปัญหาเรื่องคนมากมี หากผ่านเดือนนี้ไปได้ดี ชีวิตจะกลับด้าน ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น เงินเพิ่มขึ้น หลายอย่างดีขึ้นเป็นเท่าๆตัว แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

อันดับ 5 ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การเงิน : เดือนนี้เหมาะกับการขยับขยายกิจการให้เติบโต หรือจับมือเพื่อนๆ ร่วมลงทุนธุรกิจใหม่ ทิศทางดีไปได้สวย และด้านการเงินก็เป็นผลดี ที่มีผู้สนับสนุนหรือหมุนเงินได้ตามแผน การเงินเดิมก็พอดี การเงินใหม่ก็พอได้

ความโชคดี : การงานเป็นโชคลาภ จับงานไหนได้ผลดีเป็นมาตรฐานได้เกินร้อย จะเสี่ยงสลากรางวัล โชคดีอยู่หน้าไซต์งานหรือกำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอยู่ พ่อค้าแม่ขายสลากหยิบยื่นเรียกขานก็ซื้อเสี่ยงไว้เป็นโชคดี

พบกันอีกแล้ว กับราศีเจ้าประจำ คุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงมากเป็นพิเศษ และแน่นอนว่า มันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้น มากขึ้นทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน ดวงของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การงาน การเงิน ความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง สุขภาพไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้เกียจของตัวคุณเองนี่แหละ แน่นอนว่าดวงคุณเป็นผู้มีวาสนา ในปีหน้านั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ “บ้าน” แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

อันดับ 4 ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ในปีนี้มีเรื่องราวหลากหลายเข้มข้นครบรส บางเรื่องมีความลึกซึ้งในความรู้สึกนึกคิดไม่สามารถเปิดเผยออกมาได้และบางเรื่องก็เกี่ยวข้องกับผู้คนมากมายทำให้ต้องปรับตัวปรับสภาพอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเป็นปีที่ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การดูแลช่วยเหลือ รวมทั้งมีความยุติธรรมให้คุณเสมอ โดยภาพรวมแล้วนับว่าเป็นปีที่สบายๆไม่มีอะไรที่หนักหนาเกินกว่าใจคุณจะรับไหว การงาน-การเรียน เป็นอีกปีที่ ขึ้นๆลงๆเอาแน่เอานอนไม่ได้มากนัก ต้องจับแพะชนแกะ เอาโน่นมาโปะนี่เพื่อความอยู่รอด และที่ต้องระมัดระวังเป็นอันมากถึงมากที่สุดคือเรื่องของการถูกหุ้นส่วน คู่หู ผู้ร่วมธุรกิจ หรือคู่ค้าหักหลัง ยิ่งไว้ใจมากๆยิ่งเจ็บหนัก เฝ้าระวังไว้ไม่เสียหาย ความรัก ไพ่ความรักขึ้นมาอย่างชัดเจนสำหรับปีนี้ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

เหนื่อย!! แต่ต้องอดทนหน่อย ก็แค่ช่วงนี่เท่านั้นแหละ 5-6 ปีที่ผ่านมานั้น เป็นเหมือนบททดสอบให้คุณยอมรับฐานะของตัวคุณเอง การกระทำของตัวคุณเอง ว่าคุณทำอะไร ก็จะได้อย่างนั้น เมื่อคุณได้อ่านบทความนี้ แสดงว่าคุณได้ผ่านสิ่งเหล่านั้นมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปีนี้ จากที่เหนื่อย แสนเหนื่อยมานานมาก

คนที่โสดจะพบรักอย่างแน่นอน คนที่รอคอยเวลาที่เหมาะๆก็จะถึงเวลาเสียที จะแต่ง จะหมั้น สามารถเกิดขึ้นได้หมด แต่เหตุปัจจัยที่จะทำให้เรื่องราวความรักพบอุปสรรคอยู่บ้างก็อาจเกิดจากความไม่เห็นชอบของผู้ใหญ่หรือผู้ที่สามารถให้คุณให้โทษแก่คุณนั่นเอง การเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่จะได้รับผลตอบแทนรวมทั้งบุญเก่าๆที่เคยได้สร้างมาจะกลับมาตอบแทนคุณ ในทางกลับกันถ้าสร้างกรรมมาก็จะได้รับผลกรรมเกิดการสูญเสียทรัพย์สินเงินทองได้ด้วย ขึ้นอยู่กับอดีตที่สร้าง รวมทั้ง ความสามารถรวมทั้งการกล้าได้กล้าเสียก็อาจนำโชคมาให้คุณได้ด้วย ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ร่างอาจทรุดหากโหมงานหนัก แต่โดยรวมแล้วสมบูรณ์แข็งแรงดี สุขภาพจิตใจก็นับว่าดีเยี่ยม มีกำลังใจดีดีจากครอบครัว แต่ก็อาจจะต้องดูแลตัวเองด้วยโดยเฉพาะเรื่องพื้นๆที่ขาดตกบกพร่องไป เช่น พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารให้ตรงเวลา และ หลีกเลี่ยงของมึนเมา

ชีวิตจะเปลี่ยนเลยนะ เตรียมตัวไว้ได้เลย การงานจะดีขึ้น หัวหน้าจะชื่นชม รักจะดี คนรักที่คบอยู่คือคู่แท้ แต่หากเขาดูเห็นแก่ตัวมากเกินไป ก็ต้องเริ่มคิดได้แล้วนะ ปีหน้ารับรองเลยว่า รถคันสวยๆรอคุณอยู่ ต้องหมั่นขยันหานะคุณ แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

อันดับ 3 ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงานของคุณเด่นมากนะ และเน้นไปยังเรื่องของการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การทำงานเชิงรุก และการจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ อย่างมีวินัย จุดอ่อนและจุดเด่นของคุณในปีนี้ จะสัมพันธ์กับเรื่องของเวลา หากคุณจัดการให้ดีแล้ว จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีดตัวเอง อะไรที่ไม่ควรรอก็อย่าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อนตามลำดับความสำคัญ อย่าพลาด สิ่งที่จะทำให้คุณเกิดปัญหาตามมาภายหลังมาก คือการทำอะไรล่าช้าเกินไป ควรบริหารจัดการให้ดี อย่าประเมินผิด และอย่าชะล่าใจ อุปสรรคทางการงานเป็นเรื่องของเวลา

ไม่ว่าคุณจะชุลมุนมากแค่ไหนก็ตาม หากงานดูยืดเยื้อยาวนาน ให้หาต้นเหตุให้เจอ และลงมือกับมัน แต่ในส่วนของผลงานนั้น ปีนี้ คุณจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับความนิยมยกย่อง ได้รางวัล ได้เกียรติยศ บุคคลที่อยู่รอบ ๆ จะมองคุณด้วยความชื่นชม คนที่เคยร่วมงานกันมาก็จะตระหนักในความสามารถของคุณ ส่วนคนที่เคยสบประมาทคุณไว้ จะได้รู้ว่าใครคือตัวจริงกันแน่ สิ่งสำคัญมากที่สุดอีกอย่าง คือการเปิดตัวเองให้กว้าง ออกสังคมให้มากขึ้น พบปะผู้คนใหม่ ๆ หรือแลกเปลี่ยนกับคนที่ต่างไปจากชีวิตประจำวัน ความกระตือรือร้นจะพาคุณไปหาช่องทางเด่น ๆ และจะได้มิตรทางการงาน อันนำไปสู่ผลประโยชน์ที่ดีในอนาคต ในภาพรวมแล้ว คุณหวังได้ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ การสอบ การแข่งขัน และจะมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่มาก เรื่องหนัก ๆ นั้นเจอแน่ อย่าถ้าคุณเองสู้ไปไม่ถอย แล้วจะได้ชัยชนะ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ท้อแท้ ผิดหวัง 2 ปีที่ผ่านมานี่เป็นอย่างที่บอกใช่หรือไม่ แน่นอนว่าหลายคนที่เกิดราศีนี้นั้น กำลังประสบความไม่แน่นอนในชีวิต หลังจากที่อ่านบทความนี้แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิดให้ ทำใหม่ ขอให้อดทนเพิ่มขึ้น เงียบให้มาก ทำตัวให้เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว จากสิ้นปีนี้ไป บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่าวาสนาคุณนั้นดีเลิศเป็นอันดับ 1 ใน ปีนี้เลยทีเดียว ขยันหา ขยันทำ คุณไม่มีวันอับจนแน่นอน แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

อันดับ 2 ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ในปีนี้ จะเป็นปีที่อารมณ์ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิตการทำงาน ยิ่งคนที่ทำมาค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์มีผลต่อยอดขายอย่างไร เป็นปีที่เด่นสำหรับคนทำการค้าออนไลน์ หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่เจาะกลุ่มตลาดเฉพาะ งานที่เล่นกับอารมณ์ความรู้สึก ของกิน ของประดับ ความรักความสัมพันธ์ จะได้โชคลาภเข้ามาอยู่ไม่ขาด แต่งานที่ต้องพึ่งพาคนอื่น งานประจำในหน่วยงานของรัฐ งานที่อยู่กับองค์กรใหญ่ ๆ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัว ไร้อิสรภาพ ความทุกข์จะมาเยือนอยู่ตลอดเวลา

ซ้ำยังเป็นเรื่องที่แก้ไขไม่ได้ เด่นที่สุด คือคนที่ต้องการขยับขยายงาน วางแผนทำโครงการใหม่ ตั้งโรงงาน ต่อเติมออฟฟิศ รับงานนอกมากขึ้น ตลอดจนงานนำเข้า-ส่งออก จะได้พลิกจังหวะในช่วงปลาย ๆ ปี ครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก ที่ต้องระวังให้มาก คือความคาดหวังที่เสียศูนย์ การได้ของมีตำหนิ หรือลงทุนไปมาก กลับได้กำไรมาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย รายได้จากการทำงานเป็นเบี้ยหัวแตกก็มี ต้องอาศัยความอดทนในการพยายามลุกขึ้นใหม่ให้ได้ จิตใจเป็นเรื่องสำคัญ กับคนที่ไปกันไม่ได้ ก็คือไปไม่ได้ ใช้ความพยายามในทางอื่นดีกว่า ถึงจุดหนึ่ง คุณอาจจะเหมาะกับการทำอะไร ๆ ด้วยตัวเอง ใครที่อยากทำธุรกิจส่วนตัวควรคิดจริงจังได้แล้ว มีเกณฑ์ที่จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

อันดับ 1 ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

อย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่อยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว 7 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำอยู่กับที หนำซ้ำ เงินก็หมดไปวันๆ บอกเลยว่าเดือนหน้านั้น จะมีโชคใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกับจะเริ่มประสบความสำเร็จ หลังจากล้มเหลวด้วยกันมาแล้วหลายครั้ง หลายครา และในปีหน้านั้น ชีวิตจะผลันเปลี่ยน เตรียมมีโชคได้เลยนะ บ้าน รถ คุณจะมีในไม่ช้านี้แล้ว แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ