“มิ้ง ศวภัทร” โพสต์ระบายถึงคนที่มาคอมเมนต์ในไอจี

หลังจากที่เป็นประเด็นข่าวดังมานานสำหรับกรณีข่าวของ “กัปตัน ชลธร” ที่มีข่าวออกมาว่าทำอดีตเเฟนเก่าท้องจนกลายเป็นข่าวโด่งดัง เเละ “กัปตัน ชลธร” จะฟ้องกลับเพราะไม่เชื่อว่ามิ้งท้องจริงๆจนความจริงก็ปรากฏออกว่ามิ้งยอมรับว่าไม่ได้ท้องจริงเเค่สร้างเรื่องขึ้นมา ล่าสุดมิ้งได้ออกมาโพสต์ระบายข้อความในไอจีถึงคนที่เข้ามาคอมเมนต์รีวิวสินค้าว่าจะไม่สนับสนุน โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า “( cap from @southsidewear ) ปล.ขอพูดนิดนึงค่าเพราะเห็นมาหลายรูปแล้ว คือจะซื้อไม่ซื้อก็เป็นสิทธิ์ของทุกคนนะคะ แต่ขออย่าไปเมนต์ในไอจีร้านคนอื่นว่าไม่ซื้อเพราะเรารีวิวเลยค่ะ มีมารยาทกันนิดนึงเน้อ เกรงใจคนอื่นค่ะ ทุกคนเค้าก็ทำมาหากิน เค้าจะรู้สึกไม่ดีกันค่ะ มีหลายร้านด้วยที่เราซื้อเองแล้วแท็กให้เพราะมีหลายคนมากๆเลยที่มาถามว่าเราซื้อชุดจากร้านไหนค่ะ” ใจเขาใจเรานะคะ ถึงแม้เธอจะเคยผิดพลาดไปแต่เราก็ให้อภัยกันได้