“พิ้งกี้” ลั่นแรง “หลังถูกโยงนางเอกตาโตสามีขอหย่าเพราะแม่ติดการพนัน”

เรียกได้ว่า ตกเป็นประเด็ดข่าวฮอตที่สุดในตอนนี้เลยสำหรับนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่มีข่าวออกมาว่า นางเอก พ. ที่ต้องเลิกราแยกทางกับสามี เพราะแม่ติดการพนัน ล่าสุดนางเอกสาวพิ้งกี้ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วว่า ไม่มีค่ะ ที่บ้านไม่มีใครติดการพนัน เอาจริงๆ คืองง ไม่เคยอ่านและไม่เคยไปอะไรเลย ทุกวันนี้ซ้อมละครหม่อมน้อย ถ่ายละครทุกวันตลอดเวลา เพราะฉะนั้นจะไม่รู้เรื่องอะไรเลยนี่คือเพิ่งรู้ พร้อมหัวเราะ  และเธอได้พูดอีกว่า”หนูไม่ว่าเลยใครจะเขียนอะไร ถ้าคิดว่าเป็นเรานะ หนูให้เขามีปากกาก็ปล่อยเขาไป แต่ถ้ากระทบใคร สุ่มสี่สุ่มห้าคิดว่าเป็นเขาเป็นเรามันดูสื่อไม่ค่อยโอเคเท่าไร แต่เมตตาค่ะ ไม่คิดอะไร มีไรก็พูดชื่อมาเลย พิ้งค์กี้ แม่ พูดมาเลย หนูว่าต้องใบ้หนูตาโตแน่ๆ หนูไม่ได้ตาโตนะ” เอาเป็นว่าเราดูสาวพิ้งกี้พูดกันเลยนะคะ