บุญหล่นทับ คนเกิด 5 วันที่มีเกณฑ์รวยถูกรางวัลที่ 1 รวยแน่นอน

เอาแล้วซิ ใครที่กำลังรอว่าตัวเองจะโชคดีแบบคนอื่นเมื่อไหร่นั้น ต้องรีบมาอ่านเลยค่ะ เพราะโชคใหญ่กำลังใกล้เข้ามาแล้วจ้า โดยหมอดูชื่อดังได้ทำนายดวงไว้ว่าผู้ที่เกิด 5 วันต่อไปนี้ มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนใหญ่มีโชคลาภดวงชะตารุ่งโรจน์ได้คว้ารางวัลที่ 1 มานอนกอดสมใจ อย่างไม่คาดฝันแน่นอน คุณจะเป็นผู้โชคดีในงวดนี้หรือไม่ ไปดูกันเลยเลยค่ะ

วันพฤหัสบดี เป็นคนที่ซื่อสัตย์ ขยัน อดทน มีไหวพริบปฏิภาณ ละเอียดรอบคอบ และมีความรับผิดชอบสูง ชอบสั่งคนโน้นสอนคนนี้ไปเป็นครูบาอาจารย์ หรือเป็นทนาย แหละดี ในเรื่องความรักไม่อยากจะพูด จืดสนิท จะหาคำหวานสักนิด…ยากส์ ไม่รู้ว่าเคยได้ยินคำว่า…โรแมนติก กะเขาหรือเปล่า แต่เรื่องเซ็กส์กลับร้อนเป็นไฟเข้าตำรา เงียบนิ่งไม่เคลื่อนไหวแต่ไฟดี ๆ นี่เองทุกที่ทุกทางทุกท่า…มาเถอะ อนาคตจะเป็นคนใหญ่คนโต มีชื่อเสียง มีคนนับหน้าถือตาและมีความสุขในครอบครัวขอเพียงเลือกคู่ที่จะมาครองให้ดี เท่านั้นเอง

วันจันทร์ เป็นคนปากหวาน พูดเก่ง ช่างจ้อช่างเม้าท์ ช่างเอาอกเอาใจ เขาเรียกว่าคนปากดีแต่ขี้น้อยใจ งอนเก่ง แต่หายไว ในเรื่องความรักทั้งหญิงและชาย ร้ายพอ ๆ กันซู่ซ่า ๆ แว๊บมาแว๊บไปไม่ทิ้งเขาก็ถูกเขาทิ้งก็เพราะเป็นคนช่างเลือกเรื่องมากและมาก เรื่อง ขี้รำคาญ ชอบคิดซับคิดซ้อนพอ ๆ กับรักซ้อนซ่อนรักนั่นแหละ ถ้านำพรสวรรค์ในเรื่องของการพูดไปใช้ในทางที่ดี รับรองจะไปโลดในหน้าที่การงานแต่ถ้าจะให้เหมาะน่าจะทำงานด้านการขายขายอะไร ก็ได้รับรองรุ่งสุด ๆ ขออย่างเดียวอย่าเจ้าเล่ห์มากนักเป็นพอ

วันศุกร์ เป็นคนชอบเพ้อฝัน ชอบจินตนาการ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน นุ่มนวล ช่างเอาอกเอาใจให้ใครต่อใครลุ่มหลง รักศิลปะ รักสวยร้กงามทั้งหญิงชายเรียกได้ว่าเป็นวันของคนเจ้าชู้ ดูดี มีเสน่ห์ดึงดูดความสนใจของเพื่อนต่างเพศได้มาก ชำนาญและชมชอบเรื่องเซ็กส์มากเสียด้วย แต่คนเกิดวันนี้มีอารมณ์เป็นใหญ่จะคิดอะไรจะทำอะไรขึ้นอยู่กับอารมณ์ ถ้าระงับอารมณ์เอาไว้ได้อะไร ๆ ก็จะดีไปหมดทั้งเรื่องรัก การเงินและการงาน งานที่เหมาะที่สุดก็เป็นพวกสถาปนิก ศิลปิน ครีเอทีฟ

วันอาทิตย์ มีความเป็นผู้นำสูง ชอบช่วยเหลือคนอื่น ใจร้อนวู่วามไปบ้างนิดหน่อย แต่สติปัญญาดีนะ จะได้ดีเพราะปาก เป็นคนพูดจามัดใจคนเก่ง ในเรื่องความรักมักรีบเร่งเร้ารุนแรงและหลากหลาย มีเซ็กส์แบบถึงไหนถึงกันไม่หวั่นและไม่ค่อยจะแคร์ใคร ไม่ว่าชายหรือหญิงที่เกิดวันนี้มีดีและจะประสบความสำเร็จแบบเวิร์คสุดสุด เชียวแหละ ขอเพียงเอาความสามารถที่มีอยู่ใช้ให้ถูกที่ถูกทางเถอะ

วันอังคาร เป็นคนขยันยันแข็ง คล่องแคล้วว่องไว มีไฟฝันแรงกล้าทะเยอทะยานและดันทุรังสูง เรื่องรักค่อนข้างจะหลายใจ พูดง่าย ๆ ก็เจ้าชู้ไง มีคนเข้ามาพัวพันไม่ขาดระยะ แต่ไม่ยักอยู่ยาวนาน ก็ใครจะไปทนทานความเจ้าชู้ของคุณได้ ถ้าไม่ใช่คนเกิดวันพฤหัส แต่ต้องระวังคำพูดคำจาบ้างนะจ๊ะประชดประชันกันมากเกินไป วันไหน ๆ ก็ทนคุณไม่ได้หรอก เรื่องเซ็กส์ค่อนข้างใจร้อน และเอาแต่ใจตัวเอง เกรงใจคนอื่นเขาบ้างสิคุณก็นอนด้วยกันนะโว้ย หญิงชายเกิดวันนี้น่าจะรับราชการหรือเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจอะไรประเภทนี้ จะดีกว่าไปทำอย่างอื่น ถ้าลดเรื่องการเอาแต่ใจตัวเองลงได้บ้าง รับรองตำแหน่งการงานไม่น้อยหน้าใครหรอก