ตรวจดวงชะตา “5 ลายเซ็น” ที่ไม่ควรนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาพบกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปดูกันว่าลายเซ็นที่เพื่อนๆเซ็นกันนั้นมันดีอยู่แล้วหรือไม่ดีเข้าข่ายลายเซ็นต้องห้ามที่จะทำให้ชีวิตของคุณตกต่ำหรือไม่นั้นเรามีคำตอบมาฝากค่ะ ว่าด้วยเรื่องของลายเซ็นที่ชอบเขียนแบบมีหัวตัวอักษรใหญ่ๆ ผู้เซ็นอาจมีปัญหาตามมา โดยเฉพาะภาวะหนี้สินหัวโต ดังนั้นต้องระมัดระวังการเซ็นในลักษณะนี้รู้แล้วรีบแก้ไขนะคะเอาเป็นว่าเราไปดู 5 ลักษณะลายเซ็นต์ต้องห้ามพร้อมๆกันเลยดีกว่าจ้า

 

1.ลายเซ็นตัดตัวเอง ห้ามเซ็น ลายเซ็นต์ตัดตัวเองในตำแหน่งที่ 1 ลักษณะเหมือนไม้กางเขน จะมีความหมายไม่ดีต่อสุขภาพ ร่างกาย ความเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุท หรือต้องเกี่ยวข้องกับความตาย เป็นการตัดหรือเอาเส้นมาทิ่มแทงตัวเอง หรือเซ็นตัดทุกตำแหน่งโดยไม่ใช่อักษรที่มีเส้นตัดกันในตัวเองต้องแก้ไขนะ เป็นเรื่องที่ค่อนข้างซีเรียสและน่าเป็นห่วงมากสำหรับลายเซ็นต์

 

2.ลายเซ็นเป็นเส้นแทงตัวอักษรตัวแรก เส้นแทงที่มีลักษณะเป็นมุมแหลม คล้ายลูกศร หรือเส้นตรง หรือลักษณะพุงเข้าหาอักษรตัวแรก เพราะต่ำแหน่งตัวแรก นั้นหมายถึงตัวเราเอง และยังหมายถึงการทำร้ายตัวเอง ตัวอย่างเส้นแทงที่พบบ่อยคือ เกิดจากรูปแบบตัวอักษร ส. ศ. เกิดจากวิธีการเขียน ธ. ร. เป็นต้น
 

3.ลายเซ็นพยัญชนะเกินกรอบ หรือเส้นที่เกิดจากการลากตวัดมือมากจนเกินไป ออกนอกกรอบของตำแหน่งที่เซ็นต์พยัญชนะ แต่หลักการคืออย่าเขียนออกนอกกรอบและเขียนเกินตัวอักษรที่เราต้องการเซ็นต์เอกสาร

 

4.ลายเซ็นพันกัน อย่าเซ็นพันกันจนเป็นภาษามนุษย์ต่างดาว ลายเซ็นต์ที่มีลักษณะที่เซ็นต์ลากเส้นพันกันยุ่งเหยิงเหมือนเส้นด้ายเหมือนยุงตีกัน เปรียบเสมือนชีวิตที่พบกับความยุ่งยาก ลำบากมักหาทางออกไม่เจอ ไม่สามารถสะสางปัญหาได้ และจะมีอุปสรรคในชีวิต ขาดระบบระเบียบ ขาดการจัดการวางแผน ระบบความคิดไม่ดี ต้องแก้ไข ส่วนมากคนที่ลายเซ็นตืลักษณะแบบนี้มักจะมีอาการทางประสาท คิดมาก จนถึงบ้าได้ในที่สุด

 

5.ลายเซ็นสระยาวเกินไป ลายเซ็นต์ที่มีลักษณะการลากสระยาวเกินความจำเป็นและไม่สมดุล เช่นการลากสระอุ สระอู ยาวเกินไปจะบ่งบอกถึงว่า ลายเซ็นต์ส่วนใหญ่อยู่ในโซนตํ่า มักจะบอกว่าผู้ที่เซ็นต์นั้นมีเรื่องอดีตเก่า ๆ ที่ผ่านมาและยังจำฝังใจ

ขอบคุณที่มา : 9 hora.com