เผยวิธีการดู “ลายมือ” ด้วยตัวเอง

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปสำรวจลายมือของตัวคุณเองกันดูค่ะว่าเนื้อคู่จะมีกับเขาไหมนะหลายคนคงชอบเรื่องพวกนี้แต่ก็เป็นความเชื่อที่สืบต่อกันมาเท่านั้นนะคะอันนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละบุคคลด้วยการดูลายมือด้วยตัวเองโดยมีวิธีคือ ให้แบมือออกมาแล้วหาดูว่า ในมือเราตรงใต้นิ้วก้อยมีเส้นอะไรหรือเปล่า ซึ่งจะเส้นสั้นหรือยาวก็ได้ ถ้ามีก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วย เพราะว่าคุณได้แต่งงานแน่นอน แต่อย่าเพิ่งดีใจไปเพราะบางคู่แต่งแล้วก็เลิกบางคู่แต่งแล้วก็เป็นคู่สร้างคู่สมเอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมๆกันดีกว่าจ้า

แบบที่ 1 เส้นสมรสที่มีลักษณะ “ตรงสวย” ซึ่งจะสั้นจะยาวก็ได้ ถือว่าได้คู่ดี มีคู่แท้ได้แต่งงาน หรือได้อยู่กินกันแบบมีความสุขจนต้องอิจฉา ใครมีเส้นแบบนี้ ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากันเลย

 

แบบที่ 2 เส้นสมรสที่มีลักษณะ “มีเกาะ” ไม่ว่าจะมีเกาะตรงไหน ต้น กลาง ปลาย บน หรือล่างของเส้นสมรส ถามว่ามีคู่ไหม ตอบว่าได้เลยมีเหมือนกัน แต่เป็นคู่แต่งงานเพราะปัญหากันจึงต้องแต่ง เช่น ท้องหรือทำเขาท้องเลยต้องแต่ง เป็นต้น

 

แบบที่ 3 เส้นสมรสที่มีลักษณะ “เป็นส้อม” หรือเป็นแฉก แตกปลาย มีดวงจะมีแฟนได้แต่งงานกันไป แต่อาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เช่น ต้องอยู่คนละบ้าน ต่างคนต่างทำงาน ต้องเดินทางตลอดเวลา และมีเวลาอยู่ด้วยกันน้อย

 

แบบที่ 4 เส้นสมรสที่มีลักษณะ “ขาดปะ” ใครที่มีเส้นแบบนี้ถึงจะมีคู่ แต่ก็ห้ามแต่งงานเด็ดขาด เพราะมีเกณฑ์ที่แต่งงานไปแล้ว คนรักมีโอกาสเสียชีวิตกะทันสูง เช่น เกิดอุบัติเหตุต่างๆ หรือหัวใจวายตาย แต่ยังพอมีวิธีแก้อยู่บ้าง คือให้อยู่กันแบบเป็นเพื่อนไป ไม่ต้องแต่งงานให้เสียเงินทอง หรือไม่ต้องจดทะเบียน ซึ่งอยู่กันแบบนี้มีโอกาสอยู่กันยาวๆได้


เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเรื่องราวที่เราได้หยิบมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ ยังไงก็อย่าลืมสำรวจตัวเองด้วยนะคะเผื่อเนื้อคู่อาจจะอยู่ใกล้ๆก็เป็นได้นะ เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่ดูสืบทอดกันมาช้านานแล้วไม่เชื่อก็ไม่ลบหลู่นะคะ