เปลือยใจไฮโซ ‘ฟ้า จิลมิกา’ มุมมองเรื่องเซ็กซ์..หลังอดีตเคย ‘คลิปหลุด’





เชื่อว่าหลายคนคงยังไม่ลืม ฟ้า จิลมิกา ไฮโซสาวที่เคยตกเป็นข่าวฮือฮามาแล้วครั้งหนึ่ง โดยล่าสุด เธอได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับ ไบรท์ทีวี ในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นที่หลายคนสนใจ อย่างเหตุการณ์ตอนคลิปหลุด ว่าเธอใช้แนวทางในการเยียวยาจิตใจอย่างไรให้ผ่านช่วงมรสุมของชีวิตมาได้

โดย ไฮโซสาว เผยว่า "ในช่วงเวลานั้นมันมีหลากหลายอารมณ์เข้ามาเต็มไปหมด ส่วนใหญ่จะเป็นอารมณ์ด้านลบ ทั้ง โกรธ เกลียด เป็นบ้า นอยด์ ซึม ทุกสิ่งทุกอย่างมันมารวมกัน ตอนนั้นก็แย่ถึงขั้นคิดจะฆ่าตัวตาย แต่สิ่งที่เยียวยาจริงๆ คือเพื่อนมาจูงให้เข้าหาธรรมะ ฟ้าได้เรียนรู้ว่าตัวเราเกิดมาไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว แล้วตอนนี้เราสูญเสียอะไร? จากนั้นก็กลับมาดูตัวเอง กลับเข้ามาดูจิตใจตัวเอง ฝึกนั่งสมาธิ ฝึกจิตใจให้สงบ เปลี่ยนความคิดของตัวเอง และไม่ตัดสินว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันแย่หรือเปล่า"




ฟ้า จิลมิกา ยังเปิดเผยอีกว่า "เซ็กซ์มันเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ สัตว์ และพืช มันคือการแพร่พันธุ์ไปเรื่อย ๆ แต่ Sex กับเงินทอง มันจะมีปัญหาก็ต่อเมื่อ มันเข้ามาอยู่ในหัวเราตลอดเวลา คือการที่เรามองอะไรก็เป็น sex เป็นเงินเป็นทองไปหมด ฟ้ามองว่านั่นแหละมันคือปัญหาแล้ว ถ้าเกิดเราอยู่กับมันอย่างถูกวิธี ก็ไม่มีปัญหาอะไร"

อ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มของ ฟ้า จิลมิกา ได้ที่ ไบรท์ทีวี