คุณแม่ยืนหนึ่ง! แอฟ ทักษอร โผล่ให้กำลังใจ ต่าย ชุติมา หลังเกิดมรสุมครอบครัว



แห่ส่งกำลังใจ อดีตนางเอกวัยรุ่น ที่กลายเป็นคุณแม่เต็มตัว ต่าย ชุติมา นางเอกภาพยนตร์ดัง "Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย" หลังแต่งงานกับไฮโซทิม พิทา สามีธุรกิจพันล้าน มาได้ 6 ปี มีน้องพิพิม วัย 2 ขวบเศษ ลูกสาวตัวน้อย เป็นพยานรัก ครอบครัวอบอุ่นน่ารัก แต่ล่าสุดกลับมีข่าวว่าอักษรย่อของอดีตนางเอกดัง ติดเที่ยวไม่ดูแลลูก จนสามีเตรียมฟ้องหย่า! ทำเอาชาวเน็ตสงสัยกันพากันโยงไปว่าจะใช่สาวต่ายรึเปล่า จนสามีไฮโซทิมก็ได้ออกมายอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาจริง

ซึ่งหลังจากมีประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้น สาวต่ายก็ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกสาว พร้อมแคปชั่นส่อนัยยะชวนสงสัยเช่นกันขอสู้เพื่อลูกว่า "The love of my life,I will fight for you... #เพื่อพิพิมหม่าม๊าทำได้ทุกอย่าง #fighto"



ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไร ขอให้สู้ๆ ติดตามทั้งครอบครัวมาตลอด เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ ให้กำลังใจทั้งคู่และน้องพิพิม ด้วย เช่นเดียวกับนางเอกสาวสุดสตรองอย่าง แอฟ ทักษอร ก็ได้เข้ามากดไลค์ เป็นกำลังใจสาวต่ายในรูปดังกล่าวอีกด้วย งานนี้ถึงจะไม่ได้คอมเมนต์แต่แค่กดไลค์ก็ทำให้สาวต่ายที่กำลังเจอปัญหาหนักมีกำลังใจเพิ่มมากขึ้นพร้อมสู้กับเรื่องราวที่รออยู่ตรงหน้าได้อย่างสบาย.




















เครดิต : แหล่งข่าว ทีมข่าวบันเทิงที่นี่ดอทคอม