ย้อนดูIG“ต่าย ชุติมา” กับหลักฐานอีกฝั่ง หลังข่าวลือสามีเตรียมหย่าเพราะไม่ดูแลลูก!



กลายเป็นกระแสข่าวขาเตียงสั่นของครอบครัวคนดังที่ได้รับความสนใจอีกเรื่อง กับเรื่องราวปริศนาอักษรย่อ ที่ลือกระหึ่มว่าสามีไฮโซของอดีตนางเอกวัยรุ่นชื่อดังเตรียมฟ้องหย่าหลังภรรยาติดเที่ยว ติดปาร์ตี้หนักจนไม่ดูแลลูก ซึ่งหลายคนชี้เป้าเข้าใส่ ครอบครัวของอดีตนางเอกภาพยนต์ ซีซันส์เชนจ์ เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าง "ต่าย ชุติมา" และ "ทิม พิธา" สามีนักธุรกิจ กระทั่งภายหลัง หนุ่มทิม ได้ออกมายอมรับว่าครอบครัวมีปัญหาจริง แต่กำลังประคับประคองให้ดีที่สุดและจะทำทุกอย่างเพื่อลูก

ในขณะที่ฝั่งของสาวต่ายเอง ก็โพสต์อินสตราแกรมเป็นภาพกอดกับ"น้องพิพิม"ลูกสาวและคอมเม้นให้กำลังใจตัวเองว่าจะพยายามต่อสู้เพื่อลูกน้อยทุกอย่างท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนๆร่วมวงการ เช่น แอฟ ทักษอร,กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ,นิหน่า สุฐิตาฯลฯ









ขณะที่ชาวเน็ตเองก็ร่วมวงขุดคุ้ยประเด็นร้อนๆนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมงัดหลักฐานมาโต้ข้อกล่าวหาแทนสาวต่ายว่าตลอดเวลาหลายปีที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่และทำหน้าที่แม่มาสาวต่ายดูแลลูกน้อยอย่างน้องพิพิมดีที่สุดจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าการใช้ชีวิตของเธอในแต่ละวัน จะมีเพียงการดูแลน้องพิพิมลูกสาว

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่จะทำร่วมกันเป็นประจำในวันพระ คือการทำบุญตักบาตรในตอนเช้า ที่สาวต่ายจะมีแฮชแท็กว่า #tumboonwithtyechutima ซึ่งสวนทางกับกระแสข่าวลือที่ระบุว่า สาเหตุและต้นตอของปัญหาขาเตียงร้าวครั้งนี้ มาจากการที่ "ต่าย ชุติมา" ปาร์ตี้หนักและไม่ดูแลลูกดูท่าจะไม่เป็นความจริง