5 พฤติกรรม “มนุษย์เงินเดือน” ชอบโพสต์อวด

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกเช่นเคยสำหรับวันนี้เราจะขอหยิบเรื่องราวของเหล่ามนุษย์เงินเดือนที่ชอบโพสต์กันในโลกโซเชียลเพื่ออวดความมีอีโก้และโชว์หรู เพื่ออัพเกรดตัวเองจนลืมไปว่าเมื่อถึงสิ้นเดือนนั้นรายจ่ายของเขามากขนาดไหนจนถึงขั้นติดลบก็มีแต่ขอโก้ไว้ก่อนแค่ได้อวดก็มีความสุข เอาเป็นว่าเราไปดูทั้ง 5 พฤติกรรมที่มนุษย์เงินเดือนชอบโพสต์อวดพร้อมๆกันเลยดีกว่าจ้า

5 พฤติกรรม ที่มนุษย์เงินเดือนชอบอวด

1.เช็คอินตามสถานที่หรือร้านอาหารหรูๆ เพื่อดึงดูดความสนใจว่าฉันมาเที่ยวตามสถานที่แบบนี้นะ ฉันทานข้าวร้านหรูๆนะ ชีวิตดี๊ดี

2.ถ่ายรูปคู่กับแก้วสตาร์บั๊ค กาแฟราคาแพงซะด้วยแต่ที่ออฟฟิศอาจจะทานแก้วละ 25บาทก็เป็นได้

3.ชอบโพสต์อวดของแพงๆที่เพิ่งซื้อมาหรือแค่อาจจะไปดูแต่ขอโพสต์ก่อนอยากอวดว่าเงินเดือนฉันสูงฉันสามารถซื้อได้สบายมาก

4.ถ้าเป็นบริษัทดังหน่อยก็จะชอบโพสต์อวดเรื่องงานเพื่อโชว์อีโก้ว่าฉันทำงานในองค์กรที่ดีและมั่นคงเงินเดือนสูงความจริงบางอย่างคุณไม่รู้ลึกด้วยซ้ำว่างานที่โพสต์คืออะไร

5.ชอบโพสต์อวดรูปเข้าวัด เอาบุญมาฝากบ่อยๆอันนี้เป็นสิ่งที่ดีคะการเข้าวัดแต่ชุดควรเรียบร้อยด้วยนะ

เป็นอย่างไรบ้างค่ะสำหรับเรื่องราวที่เราได้นำมาฝากเพื่อนๆใครที่มีครบทั้ง 5 พฤติกรรมบ้างยกมือขึ้นเลย ขนาดแอดมินเองบางทียังเผลออยากอัพเกรดก็แอบโพสต์เหมือนกันนะ ขออัพเกรดตัวเองไว้ก่อน  สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วไว้คราวหน้ามีเรื่องราวอะไรมาฝากเพื่อนๆอีกไว้ติดตามกันด้วยนะคะ