“ป๊อป ปองกูล” ออกมายอมรับเเล้วคบซ้อน “โบว์” นาน 10 ปี

เป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียลสำหรับนักร้องหนุ่มร่างใหญ่อย่าง “ป๊อป ปองกูล” ที่มีข่าวออกมาเมื่อวานนี้ว่าเขาได้จูงมือเเฟนสาวที่ชื่อ “ปลา” ผู้หญิงที่คบกันมานาน 14 ปีเข้าสู่ประตูวิวาห์ ชาวเน็ตทั้งหลายกลับงงหนักมาก เพราะคนที่คบกันกับคนที่แต่งงานด้วยกลายเป็นคนละคนซะงั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้เเจงเรื่องนี้ผ่านไอจีเเละทวิตเตอร์ว่า “โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน ผมสร้างปัญหาเหล่านี้ขึ้นมาและปกปิดมันไว้ ผมจึงได้คุยกับโบว์ เพื่อที่จะยุติปัญหาที่ผมสร้าง โดยพูดคุยทำความเข้าใจกัน และถอยความสัมพันธ์กลับไป โบว์แนะนำให้เราโพสต์อธิบายสถานการณ์เหล่านี้เพื่อที่ เค้าจะไม่ต้องอธิบายกับคนอื่นๆอีก”