เปิดภาพ ดารา 5 คู่อยู่ด้วยกันก่อนเเต่ง

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้มาเเล้วสำหรับคู่ดาราบางคู่ที่อยู่ด้วยกันก่อนเเต่งงานเเต่วันนี้ทางเราจะพาทุกท่านมาดู 5 คู่อยู่ด้วยกันก่อนเเต่ง ตามยุคตามสมัยเเล้วทุกวันนี้การที่อยู่ด้วยกันก่อนที่จะได้เเต่งงานก็กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปเเล้วหลายคนก็คงคิดว่าคงไม่เป็นอะไรขอเพียงครอบครัวทั้งสองคนรับรู้เเละเข้าใจก็พอ เอาเป็นว่าอย่ารอช้า เราตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง

1.ตั๊ก บริบูรณ์ เอลซี่
เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมายอมรับแมนๆ แบบไม่แคร์ว่าอยู่กินกับแฟนสาวแอร์โฮสเตสก่อนแต่งงานจริง เพราะตอนนั้นยังไม่พร้อม จนพร้อมแล้วจึงมีการจัดงานแต่งงานในที่สุด

2.กาย รัชชานนท์ – ฮารุ สุประกอบ
นับได้ว่าเป็นครอบครัวที่ตอนนี้ก็มีชีวิตแฮปปี้ สุขสันต์สุดๆ แต่กว่าที่จะมีครอบครัวที่สมบูรณ์ในตอนนี้นั้น ทั้งหนุ่มกาย รัชชานนท์และสาว ฮารุ สุประกอบ ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคทั้งกระแสข่าวและท้องก่อนแต่ง ซึ่งหนุ่มกายนั่นเคยออกมายอมรับอย่างแมนๆว่าทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันก่อนแต่งจริง แต่ด้วยอายุที่สามารถทำงานหาเงิน มีครอบครัวได้แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรและก็ไม่ได้ซีเรียสที่คนจะวิจารณ์ต่างๆนานา จนทุกวันนี้ทั้งคู่ก็ยังคงรักและดูแลกันและกัน กลายเป็นครอบครัวที่น่ารัก และมีพยานน้อยถึง 3 คนแล้ว

3.ก๊อต จิรายุ – โบว์ เบญจวรรณ
เริ่มที่คู่รักดาราที่คบมาแล้วถึง 5 ปีกว่า สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อคมเข้ม ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่อย่างหนุ่มก๊อต จิรายุ ที่คบหาดูใจกับนักแสดงสาว โบว์ เบญจวรรณ และทั้งคู่ก็รักและคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันตลอด แถมยังเป็นคู่รักที่หมั่นคอยโชว์ความหวาน ดูได้จากคลิปน่ารักที่ทั้งคู่โพสต์ลงอินสตราแกรม ไหนจะรูปคู่น่ารักด้วยอีก จึงไม่แปลกที่คู่จะโดนหาว่าอยู่ก่อนแต่ง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะมองยังไง พร้อมเมินกระแสเม้าท์มอยต่างๆ นานา

4.หลุยส์ สก๊อต – นุ่น รมิดา
อีกหนึ่งคู่รักดาราดังที่ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์มาแล้วเหมือนกัน สำหรับคู่รักมาราธอน 10 ปีของพระเอกหนุ่มหลุยส์ สก๊อตและนักแสดงสาว นุ่น รมิดา ที่คบหากันตั้งแต่เป็นเพื่อนกัน จนมาคบหาดูใจเป็นคนสนิทและกลายเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน จึงไม่แปลกใจที่สื่อหลายๆแหล่งจึงมักให้ความสนใจ ทั้งคู่ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แต่ละคนมีความคิดและขอบเขตของตัวเอง เราห้ามความคิดใครไม่ได้ เราก็แค่แฮปปี้แล้วที่เป็นแบบนี้ อีกอย่างเราเองก็อายุเยอะ มีความรับผิดชอบและก็มีขอบเขตที่เราเองก็คิดได้อยู่

5.ตูน Bodyslam – ก้อย รัชวิน
คู่รักนักวิ่งเพื่อสังคมอย่าง “ตูน-ก้อย” ก็ไม่วายที่จะโดนข่าวเม้าท์นี้เช่นกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ไดรับและไม่ได้ปฏิเสธทั้งสิ้น บอกเพียงแค่ว่าโตๆ กันแล้ว