“ปอย ตรีชฎา” ตัดผมสั้นเหมือน “เจสซี” อย่างกับเเฝด

หลายคนต้องร้องว้าวเเน่นอนเมื่อได้เห็นทรงผมใหม่ของ “ปอย ตรีชฎา” ที่ได้เปลี่ยนทรงให้เป็นผมสั้นเหมือนกับ “เจสซี” นักร้องสาวต่างประเทศ โดย “ปอย ตรีชฎา” ได้เดินทางไปมิลานเพื่อร่วมชมเเฟชั่นวีคที่ประเทศอิตาลี พร้อมกระทบไหล่เบาๆกับเหล่าคนดัง เอาเป็นว่าเราตามไปดูทรงผมของเธอเลยดีกว่านะคะ