Home »
Uncategories »
PAN THAI AIR รับสมัครพนักงาน Customer Service Agent ประจำสนามบินสุวรรณภูมิ
PAN THAI AIR รับสมัครพนักงาน Customer Service Agent ประจำสนามบินสุวรรณภูมิ
บริษัท PAN THAI AIR รับสมัครงานตำแหน่ง “Customer Service Agent”
เพื่อปฏิบัติหน้าที่ให้บริการภาคพื้น โดยทำหน้าที่ตรวจรับบัตรโดยสาร
(CHECK-IN) และดูแลผู้โดยสารขาเข้า – ขาออก
รวมทั้งให้บริการโดยทำหน้าที่ต้อนรับ และอำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสาร
เที่ยวบินภายในประเทศ
สวัสดิการ:
1. ค่าล่วงเวลา
2. ปรับฐานเงินเดือนประจำปี
3. โบนัส (สำหรับพนักงานที่อายุงานมากกว่า 2 ปีขึ้นไป)
4. เครื่องแบบพนักงาน
5. วันลาพักร้อน
6. ประกันสังคม
คุณสมบัติผู้สมัคร:
1. สัญชาติไทย อายุไม่เกิน 30 ปี
2. ระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
3. เพศชาย ผ่านหรือได้รับยกเว้นการเกณฑ์ทหาร ความสูงไม่น้อยกว่า 160 เซนติเมตร
4. เพศหญิง ความสูงไม่น้อยกว่า 155 เซนติเมตร
5. สามารถปฏิบัติงานเป็นผลัดได้
6. มีทักษะในการสื่อสาร มีบุคลิกภาพ และมนุษย์สัมพันธ์ดี
7. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี สำหรับสนามบินสุวรรณภูมิ
(ผลคะแนนต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปี) ต้องมีคะแนน TOElC อย่างต่ำ 500
คะแนนขึ้นไป
8. ไม่มีประวัติอาชญากรรม
เอกสารที่เกี่ยวข้อง:
1. รูปถ่าย 1 นิ้ว (ไม่เกิน 6 เดือน) : 4 รูป (รูปถ่ายต้องใส่สูทดำ เชิ้ตขาวมีปก)
2. รูปถ่าย 2 นิ้ว (ไม่เกิน 6 เดือน) : 2 รูป (รูปถ่ายต้องใส่สูทดำ เชิ้ตขาวมีปก)
3. สำเนาบัตรประชาชน : 4 แผ่น
4. สำเนาทะเบียนบ้าน : 4 แผ่น
5. สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ/สกุล (ถ้ามี) : 4 แผ่น
6. สำเนาวุฒิการศึกษา : 2 แผ่น
7. สำเนาใบปริญญาบัตร : 2 แผ่น
8. สำเนาผลคะแนนโทอิค Toeic 500 คะแนนขึ้นไป : 2 แผ่น
9. ใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลเท่านั้น (ตัวจริง) : 1 ฉบับ ** ผู้หญิงตรวจหาการตั้งครรถ์เพิ่มด้วย **
10. สำเนาเอกสารทางทหาร (สด.8 หรือ สด.43 เท่านั้น) : 2 แผ่น (สำหรับผู้ชาย)
11. ผลตรวจอาชญากรรมตามกฎหมาย (ตัวจริง) : 1 ฉบับ ** ตรวจที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติกรุงเทพ เท่านั้น **
วิธีการสมัคร:
ส่ง Resume / CV ที่ Email : hr_recruitment แอด panthaiair.com เท่านั้น
ปิดรับสมัคร:
ไม่ระบุ