บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังใหญ่ กับชีวิตต่างจังหวัด สวยเข้ากัน น่าอยู่สุดๆ

        บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นบ้านที่มีรูปแบบที่ทันสมัย สวยงาม น่าอยู่แบบสไตล์คนสมัยใหม่ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ ด้วยวัสดุที่หาง่ายด้วย หลายคนอาจจะมองว่าบ้านสไตล์โมเดิร์นนั้น ไม่เข้ากับบรรยากาศแบบชนบทๆ แต่วันนี้เราจะพาไปดู บ้านโมเดิร์นกับชีวิตต่างจังหวัดจากสมาชิกพัน แม่หมูกับหมูน้อย  ได้โพสต์บ้านสไตล์โมเดิร์นหลังใหญ่ที่สร้างอยู่ที่ต่างจังหวัด อยู่ริมแม่น้ำน่าน มีถนนกั้นกลางระหว่าง 2 เรา บ้านมีทั้งหมด 3 ห้องนอน เป็นห้องน้ำในตัว 3 ห้อง ห้องน้ำแขก 1 ห้อง มีห้องรับแขก 1 ห้อง ห้อง Home theater 1 ห้อง ห้องทานข้าว pantry และห้องครัว  จะสวยน่าอยู่เข้ากับบรรยากาศต่างจังหวัดขนาดไหน ตามไปดูกันเลย 

บ้านสไตล์โมเดิร์น 

ด้านนี้เป็นส่วนด้านหน้าบ้าน มีน้ำพุอยู่ตรงวงเวียน

ด้านภายนอกข้างบ้าน

พื้นที่กว้างมาก 

ด้านนี้เป็นส่วนด้านหลังของบ้าน มองออกไปจะเห็นแม่น้ำไหลผ่าน

สวยมาก 

ร่มรื่น 

สนามหญ้าเขียวๆ 

แแปลงผักข้างบ้าน

ปลูกผักสวนครัว 

- -

โซนสระว่ายน้ำอยู่ด้านหลังบ้านติดกับห้อง Home theater

- -

น่าอยู่ 

ทางเข้าหน้าบ้าน

         เข้ามาในบ้านจะเจอโต๊ะทางข้าวกับ pantry อยู่กลางบ้านค่ะ พอดีแจ้งกับคนออกแบบภายในไว้ ว่าอยากได้บ้านที่โล่งๆเพราะมีของไม่เยอะ สบายตา ไม่ต้องมีตู้เยอะแยะไม่เก็บของ เหมือนไปพักโรงแรมสวยๆ จะได้ไม่ต้องไปเสียเงินไปพักที่อื่น

- -

ด้านขวามือจะเป็นทางเข้าห้อง Home theater ตรงกลางบ้านมีบ่อน้ำอีก 1 บ่อ

ภายในห้องโฮม

- -

ห้องครัว เน้นโปร่งโล่ง ขอแบบไม่มีตู้ด้านบนเลย 

ห้องนอนด้านล่างมีห้องเดียวค่ะ ของคุณพ่อคุณแม่ 

ห้องน้ำในตัว

บันไดสำหรับไปชั้น 2 ค่ะ

- -

- -

ห้องนอน 1 มีห้องน้ำในตัวของน้องชาย

- -

- -

ทางเดินบนชั้น 2 

ห้องพระ

 

       ถ้าสงสัยอะไรสอบถามหลังไมค์เพิ่มเติมละกันนะคะ เราไม่ได้ถ่ายรูปบ้านเพิ่มเติมแล้ว แต่ตอนนี้กับในรูปก็ยังเหมือนเดิม เพราะน้องๆย้ายไปเรียนที่กรุงเทพกันหมด ยังไม่มีการย้ายของอะไรเข้ามาอยู่เลย ส่วนมากเราจึงเดินในส่วนชั้นล่างเท่านั้น ใช้พื้นที่กันยังไม่คุ้มเลยค่ะ สร้างบ้านมีแต่ค่าใช้จ่ายบานปลายอีก 

       ส่วนใหญ่งานรดน้ำต้นไม้ ตัดหญ้า ถอนแห้วหมู พวกเรา พ่อ แม่ ลูก ทำกันเองค่ะ ทำเท่าที่ทำกันได้ ตื่นเช้าตั้งแต่ตีห้า รดน้ำต้นไม้เช้าและตอนเย็นอีกรอบนึง ก็มีความสุขในอีกแบบนึงค่ะ

        เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นที่สร้างที่ต่างจังหวัด บอกเลยว่าเข้ากับบรรยากาศสุดๆ หลังใหญ่ สวย น่าอยู่มากๆ บ้านโมเดิร์นเข้ากับทุกบรรยากาศขึ้นอยู่กับว่าเราจัดรอบๆ บ้านให้น่าอยู่ เข้ากับตัวบ้านหรือไม่ด้วย สวยเด่นเลย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก แม่หมูกับหมูน้อย