รู้ใจคนใน 1 วินาที ด้วยวิธีการดูลักษณะการกำมือ

เวลาต้องเจอคนแปลกหน้า หรืออย า กรู้ใจใครเป็นพิเศษ สาว คงแอบลุ้นกันไม่เบาเลยใช่ไหมล่ะ จะดี ไหนถ้าเราสามารถทายนิ สั ยหรือรู้ใจคนที่อยู่ตรงหน้าได้แบบง่าย ใน 1 วินาทีเท่านั้น ลองนำไปเล่นกับเพื่อน หรือคนแอบปิ๊งดูนะคะ ขอ บ อ กว่าแม่นไม่เบาเลยเชียว

วิธีก็ไม่ย ากเลย เพียง บ อ กให้เขาหรือเธอลองกำมือทันที ย้ำว่าต้องทันที เพราะการทดสอบนี้จะต้องใช้ จิตใต้สำนึก ของผู้ถูกทดสอบมาเป็นตัววัด หากไป บ อ กให้รู้ตัวก่อนผลก็อาจจะคลาดเคลื่อนได้นะคะ (ลองคิดมุกกันดูแล้วกันเนอะ) เช่น อาจจะ บ อ กว่าขอดูนิ้วหน่อยว่าย าว ไหน แล้วค่อย บ อ กว่าไหนลองกำมือซิ เป็นต้น จากนั้นก็ลองสังเกตุ ตำแหน่งของนิ้วโป้ง ว่าวางที่ตำแหน่งไหน แล้วมาทายนิ สั ยกันเลยค่ะ

กำมือแบบที่ 1 นิ้วโป้งอยู่ภายใต้นิ้วอื่นๆ

บุคลิกภายนอก : คุณเป็นคนอ่อนไหวและมีโลกส่วนตัวสูง บ่อยครั้งที่คุณไม่ยอมเปิดเผยตัวตนหรือความรู้สึกนึกคิดง่าย มักถูกดึงดูดให้ทำงานที่สร้างสรรค์โดยธรรมชาติ คุณอาจไม่ได้มีเพื่อนเยอะมากนัก แต่ถ้าคุณได้เรียกใครว่าเพื่อนล่ะก็ นั่นแปลว่าสายสัมพันธ์จะแน่นแฟ้น ไม่จางหายไปง่าย แน่นอน และเพื่อนก็รักคุณด้วยเช่นกันนะ

บุคลิกภายใน : ด้วยความที่คุณชอบความสงบ เกลียดความขั ด แ ย้ งวุ่นวาย บางครั้งแม้ว่าคุณจะกำลังโมโหก็มักเก็บมันไว้ในใจ เข้าทำนองข้างบนน้ำนิ่ง ข้างล่างน้ำเชี่ยว ทำให้คนรอบข้างเดาใจคุณย ากพอสมควรเลยล่ะ

ความรัก : คุณแสวงหาความสัมพันธ์ที่ไม่ใกล้ไป ไม่ไกลไป ขอมีระยะห่างระหว่างกันพอให้สบายใจ ถ้าคู่ของคุณเข้าใจจุดนี้ได้จะเวิร์คมากเลยเชียว เพราะคุณเป็นคนที่สงบและอ่อนโยน ไม่ชอบหาเ รื่ อ งทะเลาะเพื่อเลิกกับใครง่าย อยู่แล้ว

กำมือแบบที่ 2  นิ้วโป้งอยู่ด้านบนของนิ้วทั้งหมด

บุคลิกภายนอก : คุณเป็นคนใจดีและเข้ากับผู้อื่นได้ และคนอื่นก็ชื่นชอบคุณด้วยเช่นกันด้วยความที่คุณมีความประนีประนอม และยังเป็นคนมีความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย ใครที่ได้อยู่ใกล้คุณจึงมักได้เรียนรู้อะไรดี และสบายใจเวลาได้พูดคุยกับคุณ

บุคลิกภายใน : กลัวการเปลี่ยนแปลง ความล้มเหลว ทำให้บางคนก็พลอยหวาดกลัวการได้ทดลองสิ่งใหม่ ในชีวิตตามไปด้วย ถึงแม้จะเข้ากับคนได้หลากหลายรูปแบบ แต่ลึก คุณก็มองหาคนที่จะช่วยให้คุณข้ามผ่านความรู้สึกกลัวและความล้มเหลวไปได้

ความรัก : ด้วยความช่างกลัวในใจ ทำให้คุณมักจะขอดูท่าทีก่อนตกหลุมรักใครจริงจัง คุณมักจะขอมอง ขอศึกษา หรือแม้กระทั่งแอบสืบก่อน ไม่รีบร้อนเดินหน้ารุกทันที แต่ถ้าผ่านเกณฑ์ของคุณล่ะก็ บ อ กเลยว่าจริงจัง

กำมือแบบที่ 3 นิ้วโป้งอยู่ด้านข้างกับนิ้วชี้

บุคลิกภายนอก : คุณคือคนที่มีบุคลิกความเป็นผู้นำสูง และมีเซ้นส์ในการ ตั ดสินใจในเ รื่ อ งราวต่าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แนะนำและสนับสนุนผู้อื่น เมื่อผู้อื่นเห็นคุณแล้วจึงมักถึงถึงความเข้มแข็ง ปลอดภัย มั่นคง และมักให้ความเชื่อถือในความเป็นคุณ

บุคลิกภายใน : แม้ภายนอกจะดูเข้มแข็ง ไหน แต่ภายในของคุณก็มีความเป็นเด็กซ่อนอยู่ และเด็กน้อยคนนั้นก็ต้องการได้รับความชื่นชม และอย า กเป็นที่ต้องการของผู้อื่นมาก เลยล่ะ

ความรัก : เมื่อคุณตกหลุมรักใคร คุณมักจะนึกถึงคนรักก่อนตัวเองอยู่เสมอ แม้จะแสดงออกด้วยคำพูดไม่เก่งเท่าไหร่ แต่คุณก็พร้อมจะทำเพื่อคนที่คุณรักและปกป้องเขาหรือเธออย่างดีที่สุด

ลองนำไปทายเล่น กันดูนะคะ แม่นไม่แม่นอย่างไรอย่าลืมมาคอมเม้นต์ บ อ กเราบ้างนะคะ