2 ราศี มีเกณฑ์เสียรู้ทางการเงิน ถูกเสียเปรียบสูงมาก

หากพูดถึงการเปลี่ยนแปลง หลายคนอาจรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่นัก แต่สำหรับปี 2019 นี้ ถือเป็นปีที่ดีสำหรับผู้ที่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยวันนี้ทางทีมงานของเราจะพาทุกท่านไปเช็คดวงกันว่าใน 2 ราศีต่อไปนี้ ที่มีเกณฑ์เสียรู้ทางการเงิน ถูกเสียเปรียบสูงมาก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)
ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน
การเงิน  เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบ เพราะโอกาสที่จะหารายได้เพิ่มเติม อาจติดขัด ล่าช้ากว่าที่คิด ขณะที่มีรายจ่ายมารออยู่ล่วงหน้าแล้ว และวันที่ 21-23 ควรระมัดระวังหากจะเซ็นสัญญา หรือรับปากเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)
ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน
การเงิน  รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ อ่านให้ละเอียดก่อนจะลงนามทำสัญญา ทำนิติกรรมใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก