หากเจอ สามี 4 ประเภทนี้ ควรเลิกคบไปชีวิต ไม่มีทางเจริญแน่นอน

วันนี้อยากจะบอกสาวๆ เรามี เ ค ล็ ด ลั บ ที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีเลยแหละ นั่นก็คือ การมองผู้ชาย ม อ งลักษณะนิสัย แต่หลักคือ 4 ป ร ะ เ ภ ท นี้ ถ้าเจอผู้ชายแบบที่กล่าวมา เ มื่ อไหร่ ให้คุณรีบถอยห่าง เลยนะจ๊ะ ถ้ า ไม่อยากมานั่ง เ สี ยใจ ที ห ลั ง

1. มีลักษระชอบคบ เพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณ

อบอกเลยว่ า อย่ าไปเ สี ยเวลา คบกับผู้ชาย ที่คบคุณเพียง เพื่อต้องการผลประโยชน์จากคุณ ไ ม่ ว่ าจะเรื่องเงิน เรื่องธุรกิจ หรืออะไรก็ตาม คนแบบนี้คือ ค น เ ห็ น แ ก่ ตั ว คิดหวังเเต่จะ ป อ ก ล อ ก เขาอาจไม่เคยรัก คุณจริงเลยก็ได้ เเล้วคุณจะ เ สี ยเวลาคบต่อไปทำไมล่ะค่ะ

2. เขาไม่เคยที่จะให้เกียรติคุณเลย

ผู้ชาย ที่มองว่าผู้หญิง เป็นเพียงเครื่องรองรับอารมณ์ ไ ม่ ว่ าเขาจะรู้สึกอะไรมา คุณต้องเป็น ที่ระบายตลอด ทั้งอารมณ์ทางเ พ ศ อารมณ์โ ก ร ธ หรืออะไรก็ตาม ที่คุณไม่จำเป็นต้องท น ผู้ชายดีๆ เขาไม่ทำกับผู้หญิง ที่ขึ้นชื่อว่าคนรักแบบนี้หรอกนะค่ะ

3. คนที่ไม่รู้จักพอสักที

ผู้ชายไม่รู้จักพอ ต่ อ ใ ห้คุณแสนดี ขนาดไหน เขาก็พร้อมจะ หั กหลัง คุณได้เสมอ โ ด ยไม่เเคร์ว่าคุณ จะรู้สึกอย่างไร ช่ ว งเเรกคุณอาจรู้สึกท้าทาย อยากส ย บ ผู้ชายเจ้าชู้ แต่ระ วัง นะคะจะทุ กข์ จ นหาทางออกไม่เจอ รี บ ถอนตัวถอนใจ ออกมาก่อน ส า ยไปดีกว่าเลยนะ

4. เป็นผู้ชายที่ไม่พูดคุยหรือไม่วางแผนอนาคตเลย

ผู้ หญิง อย่างเราการ จะคบกับ ใครสักคน ก็คงจะต้องวาดฝันว่า อยากจะคบไปนานๆ บางคนคิดไกลถึงเรื่องเเต่งงาน สร้างครอบครัว เเ ต่ ถ้าผู้ชายที่คุณคบอยู่ เป็นคนที่ไม่รู้จัก การวางแผนอนาคต ใช้ชีวิตแบบ อยู่ไปวันๆ ไ ม่ มีการวางแผน เรื่องเงิน เรื่องความมั่นค ง ในชีวิต คุณจะไว้ใจให้เขาเป็นหัวหน้าครอบครัว ได้อย่างไร ผู้ชายเเบบนี้อ ย่ าเ สี ยเวลาคบต่อเลย

แล้วอีกสำหรับผู้ชาย บางประเภท เวลาก็ไม่ช่วย ทำให้อะไรดีขึ้นหรอกนะคะ อ ย่ าไปคาดหวังว่า วันหนึ่ง เขาจะเปลี่ยนเเปลงตัวเองได้ เ พื่ อ คุ ณ มีเเต่เ สี ย เวลาเปล่า จ ง ถ อ ยออกมาเ ถ อะ เ ชื่ อสิว่าคุณหาใหม่ ได้ดีกว่านี้ เ เ น่ น อ น