ตกถังข้าวสาร 4 ราศี จะเจอคนดีมีฐานะเข้ามาอุปถัมภ์ดูแล

ตกถังข้าวสาร 4 ราศี จะเจอคนดีมีฐานะเข้ามาอุปถัมภ์ดูแล

ราศีเมษ

ระวังให้มากเรื่องปาก ดวงท่านจะรวยเพราะปาก และอาจจะซว ยก็เพราะปากเช่นกัน ดวงชะตานี้มักจะมีเหตุให้เรื่องมีราวบ่อยครั้ง ระวังให้มากอย่าไปเฮโลตามคนอื่นเขา จะเลือ ดตกยางออก อยู่ของเราดีๆก็ดีแล้ว คนเกิดวันนี้เพื่อนฝูงจะเยอะ และมักนำพาปัญหามาให้ปวดหัวอยู่เสมอ แม้แต่คนรักเองก็มักสร้างปัญหาให้บ่อยครั้งทั้งเรื่องเงินๆทองๆและเรื่องอื่นๆ แต่ภายใน 7 วันนับจากนี้ คุณจะได้รับข่าวดีอย่างไม่คาดฝันจากสิ่งที่ท่านได้ไปบนบานสารกล่าวไว้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ดวงการเงินก็จะเริ่มโดดเด่นมากๆพลิกชะตาไปเลยก็ว่าได้ความฝันงูใหญ่ พญานาคจะโชคเงินล้านมาให้ ช่วยปลดหนี้สิน มีรถ มีบ้าน ก่อนสิ้นปี เริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อีกครั้ง และดวงยังดียาวๆจนถึงปลายปีเลย ด้านดวงความรักคนโสดจะได้คู่ คนมีคู่ความรักราบรื่น สำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

ราศีพฤษภ

ตั้งแต่กลางปี 61 เป็นต้นมาดวงชะตาท่านไม่ค่อยสู้ดีมาตลอด มีแต่เรื่องแ ย่ๆเข้ามาสารพัด ทั้งที่หวังดีไปช่วยเขาแต่กลับซว ยเสี ยเอง คิดมากเสี ยเอง ดวงทำคุณคนไม่ขึ้น ไปช่วยใครไว้ คนจะไม่ค่อยจำ หลายครั้งมักถูกคนใกล้ชิดที่ไว้ใจกลั่นแกล้งลับหลังไม่ให้เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน คนที่เรียนอยู่ก็มักถูกเพื่อนสนิทแอบนินทาลับหลัง จะมีคนเข้าหาก็ต้องมีอะไรแอบแฝงซักอย่างเจตนาที่มาคบมาคุยกับเราก็มักมีผลประโยชน์ซ่อนอยู่โดยเราไม่รู้ตัว แม้ดวงชะตาที่ผ่านมาจะดูไม่ค่อยดี ดวงการเงินก็พุ่งแรงสุดขีด มีเกณฑ์ได้จับเงินล้านจากตัวเลขและการเสี่ ยงโชค ปลดหนี้ปลดสินได้สบายๆ นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

ราศีกรกฎ

2-3 ปีที่ผ่านมาชะตาฟาดเคราะห์ไปหนักหลายหนทีเดียว ทั้งเรื่องรัก เรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องเพื่อนสนิท ดวงชะตานี้จะรวยได้ต้องผ่านความยากลำบากหลายครั้งหลายหนจนหลายๆคนท้อใจไปเลยก็มี หมดหวังไม่มีกำลังใจสู้ชีวิตต่อ ดวงชะตานี้หากเป็นคนที่ใช้เงินมือเติบอนาคตจะลำบากกว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้เสี ยอีก ต้องมัธยัสถ์ ต้องสมถะ ชีวิตจะได้ไม่ลำบากมาก ดวงชะตาเพื่อนฝูงมักพาซวย จะคบใครก็ไตร่ตรอง ขบคิดให้ดีๆ ดวงการเงินก็เฮงคูณสองอย่างไม่น่าเชื่อ และยังพลิกจากหมดตัวเป็นหนี้กลายเป็นได้เจอคนดีมีฐานะเข้ามาอุปถัมภ์ ช่วยปลดหนี้สิน เป็นเพื่อนคู่คิด ช่วยก้าวผ่านเรื่องร้ายๆจนตั้งตัวได้ ได้ออกรถใหม่ ได้ขึ้นบ้านใหม่ไม่ต้องน้อยหน้าใคร สำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

ราศีธนู

ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วดวงชะตาโดนเคราะห์ซ้ำกรรมซัดมาหนักหนาจนแทบท้อ แต่จะว่าไปดวงชะตานี้จะแปลกๆไม่เหมือนชาวบ้านเขาสักหน่อยตรงที่เด็กๆมักจะลำบาก ใช้ชีวิตดิ้นรนด้วยตัวเองมาตลอด จะสบายๆทีสักพักแป๊ปๆก็กลับไปลำบากอีก โดนชะตาโดนกลั่นแกล้ง ไม่รู้ด้วยเวรกรรมหรืออันใด แต่พอเติบโตขึ้นมาจะเริ่มค่อยๆมีมากขึ้นเรื่อยๆตามอายุ แต่คนเกิดวันนี้ต้องขยันอย่าเกียจคร้าน ดวงคุณขยันจะรวยไวกว่าคนอื่นๆ อายุ 30 เป็นต้นไป จะเริ่มมีฐานะมากขึ้นเรื่อยๆ ดวงการเงินก็พุ่งแรง ความฝันเห็นบ้านเก่าหรือญาติผู้ใหญ่ที่เสี ยไปแล้วจะให้โชคเป็นล้านและดวงยังเฮงต่อเนื่อง สำหรับในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มีดวงโชคลาภตลอดปี ทำงานอะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนักงานบริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ดวงท่านดียาวๆจนถึงปี 2563 เลย อ่านแล้วดี เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆที่เกิดวันเดียวกับท่านราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ขอให้รวยทรัพย์ รวยโชค มีบ้าน มีรถ มีทรัพย์สมบัติ ภายในปีนี้ด้วยเทอญ สาธุ

*เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน*