ดวง4ราศี มีเกณฑ์ได้แฟน ได้เจอคู่แท้จากการเดินทาง

ดวง4ราศี มีเกณฑ์ได้แฟน ได้เจอคู่แท้จากการเดินทาง

สำหรับสาวโสดหนุ่มโสดทั้งหลาย การเดินทางของท่านในช่วงนี้จะได้พบเจอคู่แท้ที่รอคอยมานาน เรียกได้ว่าเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดีเลยทีเดียวสำหรับในเรื่องของความรัก มาดูกันว่าทั้ง4ราศีที่เรากล่าวมานี้จะเป็นชาวราศีของคุณหรือไม่ มาดูกันเลย

ราศีมังกร

สำหรับคนโสดชาวราศีมังกร ถ้าคุณอยากพบความรักครั้งใหม่ที่ดีๆ ทางเราขอแนะนำให้คุณออกไปท่องเที่ยวหรือไปร้านนั่งเล่นกับเพื่อนบ้าง เพราะในช่วงเดือนนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะได้พบรักกับคนที่ไม่ได้อยู่ในวงสังคมเดียวกัน ซึ่งเขาคนนั้นอาจจะเป็นคนต่างพื้นที่ ต่างท้องถิ่น ที่บังเอิญได้เจอกันในที่สาธารณะ เช่น ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ

ราศีเมษ

ในช่วงนี้ คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบรักจากสถานที่บริเวณใกล้เคียงกับที่ที่คุณอยู่ ถ้าคนโสดชาวเมษคนไหนยังเรียนอยู่ก็จะได้เจอคนถูกใจต่างคณะ แต่ถ้าทำงานแล้ว คุณก็จะได้พบรักกับคนที่อยู่แผนกข้างๆ หรือบริษัทใกล้เคียง พยายามออกไปพบปะทำความรู้จักคนใหม่ๆ อย่าอยู่เฉยๆ ลองออกไปบริหารเสน่ห์บ้าง

ราศีพฤษภ

จริงๆ แล้ว ตัวคุณมีคนแอบชอบอยู่ แต่เพราะคุณค่อนข้างใจร้อน จึงขอแนะนำให้คุณทำอะไรช้าลง และลองสนใจสิ่งรอบข้าง พยายามอ่อนโยนลงบ้าง บางสถานการณ์เราไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งตลอดเวลา เพราะจะทำให้คนไม่กล้าเข้ามาจีบ นอกจากนี้แนะนำให้คุณออกไปบริหารเสน่ห์ ชอปปิ้งซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เดินเที่ยวเล่นบ้าง แล้วจะมีเกณฑ์พบเจอคนถูกใจจากหลายๆ ช่องทาง

ราศีธนู

สำหรับคนโสดชาวธนู คุณต้องเอาตัวเองออกไปพบเจอผู้คนใหม่ๆ ดูบ้าง เพราะในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คุณจะได้พบเจอคนถูกใจในที่สาธารณะ อย่างเช่น ห้างสรรพสินค้า สถานที่ออกกำลังกาย ออกไปดินเนอร์ตามร้านอาหารหรือโรงแรมดู สำหรับผู้หญิงแนะนำให้แต่งตัวแบบเรียบหรู แนวเอิร์ธโทนให้ดูน่ารักสมวัย ผู้ชายให้แต่งตัวสะอาดสะอ้านเข้าไว้นะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : aduang