เวลาเกิดไหน บอกว่าคุณเป็นคนฉลาด มีเสน่ห์ หัวไว

เวลาเกิดไหน บอกว่าคุณเป็นคนฉลาด มีเสน่ห์ หัวไว

ในวันนี้เรามีเวลาเกิดมาบอกกัน เชื่อว่าหลายคนเกิดในแต่ละเวลาที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละเวลาเกิดมีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน ลองไปดูกันว่า คนข้างๆของคุณเกิดเวลาใด แล้วตัวคุณเกิดเวลาใด ลองอ่านเวลาเกิดของบุคคลเหล่านั้นดู แล้วจะรู้ลักษณะนิสัยที่แท้จริงอย่างแน่นอน

เกิดเวลา 06.00 โมงเช้า ถึง เที่ยงวัน 11.59น.

สำหรับคนที่เกิดช่วงเวลานี้ เรียกได้ว่าเป็นเวลาของกระต่าย ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่รักสวยรักงาม เวลาทำอะไรก็เป็นคนที่ละเอียดลออ เป็นคนที่สะอาดสะอ้านชอบแต่งตัวเนี๊ยบ ชอบทำให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ บุคลิกของคุณได้เป็นคนที่ค่อนข้างจะสุภาพและอ่อนโยนต่อคนอื่น มีความอ่อนน้อมถ่อมตนและมีมารยาทที่ดีเป็นเลิศ ทางด้านนิสัยใจคอนั้นถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่นุ่ม เป็นคนที่ดูเงียบๆ แต่เล็กๆแล้วเป็นคนที่ปากไม่เบาเลย เป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา มักจะไม่เสแสร้งแกล้งทำ และแน่นอนว่าคุณเป็นคนที่จิตใจอ่อนโยน ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและสังคม มีรสนิยมที่ดี

เกิดเวลา 12.00 โมง ถึง 17.59น.

สำหรับคนที่เกิดในเวลานี้ เรียกว่าเป็นเวลาของมังกร บุคลิกของคนนั้นเป็นคนที่มีความหยิ่งทะนงในตัวเองสูง เป็นคนที่มีท่าทางสง่า เป็นคนหัวสูง มีความทะเยอทะยานสูงมาก ดูภายนอกแล้วคุณเป็นคนที่น่าเกรงขาม การเข้าถึงยาก มีความเป็นผู้นำสูงลิบ นิสัยของคุณเป็นคนที่กว้างขวางและเด็ดเดี่ยว รักในเรื่องของศักดิ์ศรี เวลาทำอะไรจะตรงไปตรงมาไม่ชอบเล่ห์เหลี่ยม เป็นคนที่มีแผนในความคิดที่ดี และแน่นอนว่าคุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง ทำอะไรมักจะนึกถึงจิตใจของคนอื่นอยู่เสมอ

เกิดเวลา 18.00 โมง ถึง 23.59น.

สำหรับคนที่เกิดในช่วงเวลาสบายๆ เรียกได้ว่าเป็นเวลางู โดยส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่มีหน้าตาดี เป็นคนที่แต่งตัวดีเสมอ มีภาพพจน์เป็นของตัวเอง มีบุคลิกเป็นของตัวเอง มองดูแล้วเป็นคนที่เงียบขรึม มีความสุภาพเรียบร้อย เป็นคนที่มีมารยาทดี พูดจาอ่อนหวาน นิสัยของคุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะฉลาด เก็บความรู้สึกและความต้องการได้นิ่งมากๆ คุณเป็นคนที่มีมารยาทดี รู้จักว่าอะไรควรทำและไม่ควรทำ คุณเป็นนักวางแผนที่ชาญฉลาด มักจะมีความเด็ดเดี่ยว เป็นคนที่ไม่หวั่นอะไรง่ายๆ และแน่นอนว่าคุณมักจะเป็นคนที่เก็บความลับได้ยอดเยี่ยม

เกิดเวลาเที่ยงคืน 00.00 โมง ถึง 05.59น.

สำหรับคนที่เกิดในช่วงเวลาสายๆ เวลานี้เป็นเวลาของม้า มักจะเป็นคนที่มีบุคลิกเป็นนักกีฬา มีความแข็งแกร่ง มีความอดทน เป็นคนที่ชอบและรักความสนุก และแน่นอนว่าคุณเป็นคนตลกในกลุ่ม มีความรักอิสระเสรีในการผจญภัย ไม่ชอบการอยู่คนเดียว ถือว่าคุณนั้นมีความโดดเด่นในตัวนั่นก็คือ ในเรื่องของความฉลาด คุณเป็นคนที่ชอบแหกกฎ ไม่ชอบทำอะไรอยู่ในกฎระเบียบสักเท่าไหร่ นิสัยของคนนั้นเป็นคนที่ใจกว้าง มีความกระตือรือร้นมากแต่เป็นคนที่ไม่ค่อยรอบคอบ บางครั้งก็เป็นคนที่ใจร้อน กล้าคิดกล้าทำ กล้าลุย ไม่เคยเกรงกลัวผู้ใด คุณเป็นคนที่มีความมานะบากบั่นสูง หัวแข็ง ดื้อรั้น เวลาใดที่คุณเจอปัญหาขึ้นมา คุณก็ยังสู้และลุกขึ้นมายิ้มได้ทั้งน้ำตาเลยทีเดียว

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara