4 ราศี มีดวงกับการเสี่ยงโชค

หากกล่าวถึง เรื่องความเชื่อ แต่ละบุคคลก็คงจะมีความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป ซึ่ง 1 ในนั้นก็จะเป็น การดูดวง นั่นเองค่ะ ที่ไม่ว่าจะเพศอะไร วัยไหน ก็ต้องหวังพึ่งการดูดวงเป็นเครื่องล่อหลอมใจสักนิดสักหน่อย วันนี้ทีมงานของเราจะขอพาทุกท่านไปพบกับคำทำนายดวงของ 4 ราศี ดวงอยู่ในช่วงขาขึ้น มีเกณฑ์ ถูกหวย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด เราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ราศีเมถุน เกิดระหว่าง 14 มิ.ย.14 ก.ค.
เรียกว่าเป็นปีของชาวราศีเมถุนเลยก็ว่าได้ เพราะดวงการงานโดดเด่นแซงหน้าหลาย ๆ คนไปไกลจนคนรอบข้างวิ่งตามไม่ทัน เพราะ ดวงการงานเขามาแรงจริง ๆ แถมชาวราศีเมถุนยังมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่โปรเจ็คใหม่ที่ท้าทายความสามารถ แต่ด้วยความที่คุณเป็นมือโปรในการทำงานทุกอย่างจึงผ่านไปได้แบบราบรื่น
การเงินโชคลาภ  เงินทองกำลังไหลมา แต่ดวงของคุณมีเกณฑ์ราหูล้วงทรัพย์ มีรายจ่ายตลอด หากคุณไม่ใช้ก็จะมีคนมาช่วยใช้ ต้องวางแผนให้เยอะ ๆ
เคล็ดลับเสริมดวง  ดวงของชาวราศีเมถุนเรื่องที่น่าเป็นห่วงสุดๆ คือเรื่องของการเงินที่มีเกณฑ์ใช้เงินแบบเทน้ำเทท่า หากเป็นไปได้ควรนำเงินไปลงทุนแบบระยะยาวหรือซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพื่อ เป็นการแก้เคล็ดเสมือนว่าใช้เงินไปแล้วจะได้ไม่เสียเงินอีก

เมถุน

ราศีพฤษภ เกิดระหว่าง 14 พ.ค. 13 มิ.ย.
ในช่วงที่ปีที่ผ่านมาชีวิตชาวราศีพฤษภเหมือนขึ้นเขาลงห้วยตลอดเวลา ไม่มีวันไหนเลยที่จะได้ทำงานแบบสบายๆ ต้องเจอกับปัญหาอุปสรรคอยู่ตลอดเวลา แต่ขอให้ชาวราศีพฤษภใจชื้นได้เลย เพราะ ดวงชะตาของคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น
การเงินโชคลาภ  ตอนนี้ดวงการเงินเริ่มดีขึ้น ปัญหาการเงินหรือหนี้สินที่มีอาจจะไม่ได้หมดไปในเวลาอันรวดเร็ว แต่อย่างน้อยก็ดีขึ้นแล้ว มีโอกาสจะได้ลาภจากการลงทุนหรือการทำอาชีพเสริม เชื่อว่าถ้าชาวราศีพฤษภวางแผนและศึกษาการลงทุนดี ๆ ก็มีโอกาสได้รายได้เป็นกอบเป็นกำ
เคล็ดลับเสริมดวง  ดวงชะตาของชาวราศีพฤษภเรียกว่าเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี หากมีเวลาควรไปทำบุญไถ่ชีวิตในวันเสาร์ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ราศีพฤษภ


ราศีพิจิก เกิดระหว่าง 16 พ.ย.15 ธ.ค.

ช่วงนี้ผ่านชาวราศีพิจิกอาจเกิดอาการเบื่อๆ เซ็งๆ อยากจะทำอะไรก็ทำได้ไม่เต็มที่ เพราะ มีอุปสรรค เบื่องานเดิมๆ เบื่อสิ่งเดิม แต่ตอนนี้ดวงเริ่มดีขึ้นแล้ว อุปสรรคที่มีกำลังจะคลี่คลายไป ความสำเร็จครั้งใหญ่กำลังจะเข้ามาแทนที่ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นตั้งแต่ต้นปี และเปลี่ยนแปลงแบบหนักๆ อีกทีช่วงหลังเข้าพรรษาโดยความสำเร็จที่คุณจะได้นั้นจะเป็นความสำเร็จที่เกิดจากตัวคุณเองไม่ได้มีใครยืนมือเข้ามาช่วยเหลือ
การเงินโชคลาภ  อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะ ดวงมีเกณฑ์ได้ ลาภจากการเสี่ยงดวงพอหอมปากหอมคอ และมีโอกาสได้ลาภจากความอุตสาหะแบบเป็นกอบเป็นกำ หากวางแผนการเงินดี ๆ ก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก
เคล็ดลับเสริมดวง  ดวงชะตาพึ่งเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี หากมีเวลาควรไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ในวันเสาร์ อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคที่มีคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ราศีพิจิก

ราศีสิงห์ เกิดระหว่าง 17 ส.ค. 16 ก.ย.
ใครทำงานราชการหรือบริษัทก็มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากทำธุรกิจอยู่ก็มีโอกาสที่จะขยับขยายธุรกิจที่มีใหญ่โตตามความฝัน หากใครที่จ้องอยากจะย้ายงานเต็มทีก็มีโอกาสได้ย้ายงานสมใจปรารถนา
การเงินโชคลาภ  ดวงการเงินของชาวราศีสิงห์โดดเด่นไม่แพ้ใคร เพราะ ตอนนี้ดวงกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากคุณเดินเครื่องเต็มที่ทำงานเต็มสูบคุณก็จะได้รับผลตอบแทนที่มากเกินคาด หากวางแผนการลงทุนระยะยาวหรือลงทุนธุรกิจใหม่ก็มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่คุณต้องอึ้งเลยทีเดียว
เคล็ดลับเสริมดวง หากมีเวลาควรไปทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างในวันอาทิตย์ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตของคุณก้าวไปข้างหน้าอย่างไร้อุปสรรค

ราศีสิงห์