ดวง 6 ราศี มีเกณฑ์รวยฟ้าผ่า ด้วยบุญบารมีที่สะสมมา

หากให้พูดถึงเรื่องความเชื่อ แต่ละบุคคลก็คงจะมีความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป ซึ่ง 1 ในนั้นก็จะเป็น "การดูดวง" นั่นเองค่ะ ที่ไม่ว่าจะเพศอะไร วัยไหน ก็ต้องหวังพึ่งการดูดวงเป็นเครื่องล่อหลอมใจสักนิดสักหน่อย วันนี้ทีมงานของเราจะพาทุกท่านไปดูคำทำนายของ 6 ราศี มีเกณฑ์รวยฟ้าผ่า ด้วยบุญบารมีที่สะสมมา จะมีราศีอะไรบ้างนั้น เราไปติดตามกันเลยค่ะ

ดวง



ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มีนาคม – 12 เมษายน)



ลักษณะทั่วไปของชาวราศีมีน โดยทั่วไปจะมีนิสัยใจคอแปลกไปกว่าชาวราศีอื่นไม่น้อยเลย รักความสวยงาม รักความเรียบร้อยเป็นระเบียบ คุยเก่ง ช่างฝัน ช่างจินตนาการ มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูง เขาจะพูดคุยถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้ได้เรื่อยๆ  เขาเป็นคนที่วาดฝันแต่สิ่งดีๆ สิ่งสวยงาม

โดยพยายามที่จะซ่อนหรือลืมความจริงที่ไม่ได้ดั่งใจเขาเอาไว้ ชาวราศีมีนจะไม่ชอบให้ใครมาพูดจาตำหนิอะไรแม้แต่เล็กน้อยก็ตาม เป็นคนมีอารมณ์ศิลปิน หวั่นไหวง่าย ชอบคิดมาก คนราศีนี้มักไม่มีพิษมีภัยกับใคร แต่มักนำเรื่องของคนอื่นเอามาเป็นอารมณ์ บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบในบางครั้ง




ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ลักษณะทั่วไป ชาวราศีเมษเป็นคนธาตุไฟ เป็นคนจิตใจดี จิตใจกว้างขวาง รักเพื่อนฝูง มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ชอบการผจญภัย แต่ก็มีข้อเสียคือมักโมโหง่าย คนที่เกิดในราศีนี้มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน บางครั้งฉุนเฉียวง่ายและไม่สามารถจะอดทนหรืออดกลั้นอะไรได้นานๆ

บางครั้งใช้เงินใช้ทองไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ถ้าอยากได้อะไรจริงๆก็ซื้อทันทีถ้ามีเงินอยู่ในมือ บางทีก็ชอบทำอะไรง่ายๆ ไม่พิถีพิถัน ชอบความตรงไปตรงมา รักใครรักจริง ถ้าถือเป็นเพื่อนแล้วชาวราศีเมษจะเป็นเพื่อนที่ดีมาก คิดถึงและแบ่งปันให้เพื่อนฝูงอยู่เสมอ ชาวราษีเมษจึงเป็นคนที่น่าคบและน่ารัก ไม่มีเสแสร้งแกล้งมารยาใดๆ


ราศีเมถุน  (ผู้ที่เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)



ลักษณะทั่วไป ชาวเมถุนเป็นผู้ที่มีความคล่องแคล่วว่องไว ปราดเปรียว ปรู๊ดปร๊าด บริหารเวลาเก่ง เวลาของเขาเป็นเงินเป็นทองไปหมด ชาวเมถุนเป็นคนที่ไม่อยู่นิ่งเฉย ต้องหยิบจับ หาอะไรทำอยู่เรื่อยๆจะคอยศึกษาหาความรู้ใหม่ๆใส่ตัวอยู่เสมอ ชาวเมถุนเป็นคนธาตุลม เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความเฉลียวฉลาด

เป็นคนที่มีความสามารถในการสื่อสาร การพูดจาที่ดี น่าฟัง เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ หัวไวและเป็นคนร่าเริง แต่มีข้อเสียคือมักจะอยากทำอะไรหลายอย่างพร้อมๆกัน จนบางครั้งทำไม่ได้ดีซักอย่าง ทำอะไรรวดเร็วจนบางครั้งสะเพร่าหรือหลงลืมอะไรง่ายๆ และเป็นคนหัวดื้อรั้น ไม่ฟังเหตุผลใครๆนัก ถ้าคิดจะฮึดต่อต้าน คัดค้านขึ้นมาแล้ว ชาวราศีเมถุนนี้จะค้านแบบหัวชนฝา ไม่ฟังใครๆทั้งนั้น เอาแต่ใจตนเองเป็นที่ตั้ง