6 ราศี สุดดวงแรงขาขึ้นที่สุดในช่วงนี้ แนะให้รีบกอบโกย แล้วท่านจะสมหวัง

6ราศี สุด ด ว ง แรง ขาขึ้นที่สุดในช่วงนี้ แนะ ให้รีบ ก อ บ โ ก ย แล้วท่านจะสมหวัง

อันดับ 6เกิดราศีพฤษภ 16พฤษภาคม – 15มิถุนายน

ชา วราศีพฤษภ นั้นช่วงที่ผ่านปีก่อน มีแรก เป็นช่วงเวลาที่ดี พ อสมควรเลยนะ แต่อาจมีปัญห า เรื่องเพื่อนบ้าง เป็นบางครั้ง

การเงิน ไม่ลงตัวสักเท่าไหร่ เพื่อนที่เคยรู้จัก เริ่มเปลี่ยนไป เพราะคำว่าเงิน คำเดียวเท่านั้น จนในที่สุด ก็จะเสี ยเพื่อน คนนั้นไป ที่กล่าวมาเป็น ดวงของปีก่อน ซึ่งมันผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว

หลังจากนี้ปี62 ข อบอกเลยว่า เป็นช่วงนาทีทองของคุณเลยก็ว่าได้ ห ยิ บจั บอะไร ดีไปหมด การเงินการงานรุ่ง พุ่งแรงจริงๆ ปีนี้มีเกณฑ์ ได้บ้านหลังใหญ่ๆ อย่างแน่นอน ท่านอ่า นแล้วดี ก็ให้แช ร์เก็บไว้ ขอให้สงหวัง ดั่งคำทำนาย ด้วยเทอญ สาธุ สาธุ

อันดับ 5เกิดราศีมังกร 16มกราคม – 15กุมภาพันธ์

ค น ราศีนี้ ในช่วงปีก่อนนั้ น ช่วงชีวิตคุณ ดูเหมือนว่า จะติดปัญห า เรื่องเงินการกู้หนี้ยืมสิน อยู่เรื่อยมา หยิบจับอะไร ไม่ค่อยจะ ประสบความสำเร็จ สักเท่าไหร่

แต่ไม่ต้องกลัว หลังจากนี้ไปอีก 2-3วัน ดว งจะเปลี่ยนไป อย่างน่าป ร ะหล า ดใจ ดวงที่จะกล่าวนี้ เป็นก ร รมดี ที่จะเกิดขึ้น ในช่วงครึ่งปีแรก ดว งมีเกณฑ์ ถูกสลากรางวั ลใหญ่ๆ เลย ที่สามารถปลดหนี้สินไป ตลอดกาลได้เลย สำหรับเรื่อง ความรักนั้น จะไปได้สวย

ในช่วงต้นเดือนหน้า คุณต้องให้เวลา ให้ความสำคัญ กับ คู่รักคุณให้มากขึ้น กว่านี้ เพราะนี่คือชีวิตคู่ ของคุณ ถ้าขา ดคนๆ นี้ไป บุญ วาสนา ที่ทำร่วมกันมา บอกเลยว่า ไม่เกื้อหนุนคุณ แนะนำให้ว่า ต้องแบ่งเวลาให้คู่รัก ของคุณมากกว่านี้ แล้วชีวิตจะเจริญรุ่ง เรื่องทั้งคู่ คุณอ่า นแล้วดี ให้แช ร์เก็บไว้นะ จะขอให้สงหวังดั่งคำทำนาย ด้วยเท อญ สาธุ ส าธุ

อันดับ 4เกิดราศีมีน 16มีนาคม – 15เมษายน

ค น ราศีมีน กล่าวถึงช่วงเวล า ปีก่อนที่ผ่านมานั้น ดว งต กอย่างเห็นได้ชัด หลายสิ่ง หลายอย่าง ไม่ได้ดั่งที่คิ ด สักเท่าไหร่

การเงินในช่วงเดือนที่ผ่านมาก็แย่ เดือนชนเดือน สำหรับดว งชะตาที่ จะกล่าวต่อไปนี้นั้น เป็นช่วงดว งชะตา ที่จะเกิดขึ้นในปี62 หลังดาวเคราะห์ย้ายออก ไปแล้ว

จะไม่หวนหลับมาอีกแล้ว ชีวิตจะดีขึ้น เป็นไหนๆ หลายสิ่งจะดีขึ้น แบบไม่น่าเชื่อจริงๆ มีเกณฑ์ที่จะถูกสลาก รางวั ลใหญ่ๆ ในปีนี้ อย่างแน่นอน แนะนำว่าก่อนสิ้นเดือนก็ซื้อๆ เก็บไว้ใต้หมอนนะ ดว งกำลังมาอ่า นแล้วดีให้แช ร์เก็บไว้ ขอให้สงหวังดั่งคำทำนาย ด้ ว ยเทอญ ส า ธุ ๆ

อันดับ 3เกิดราศีเมถุน 16มิถุนายน – 15กรกฎาคม

ก็ ข อ บอ กไว้ก่อนเลย ว่ าราศีนี้ ช่วงปีที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนว่า การงานการเงิน ดูไม่ค่อยประสบ ความสำเร็จเท่าไหร่ มีน้อย ใช้มาก เป็นแบบนี้เรื่อยไปทั้งปี

ทำให้เป็นหนี้เป็นสิน ตลอดอยู่เรื่อยมา บอกไว้เลยนะ ก ร รมที่เกิดขึ้น เป็นก ร รมเก่า ที่ได้ร่วมทำกันมา กับคู่ของคุณ ตั้งแต่ชาติปางก่อน

หลังผ่าน 1-3วันนี้ไป ชีวิตจะเปลี่ยนไป ตลอดกาล จะมีโชคมีลาภ จากสลากจากตัวเลข มีเกณฑ์ถูกรางวั ลใหญ่ ก็เป็นได้ ใครมีหนี้ มีสิน จะได้ปลดหนี้ ในเร็ววันนี้แน่นอน ใครที่มีศั ต รูที่คิดร้า ย อยู่ตลอด

เขาคนนั้น ก็จะกลับเข้ามาเป็นมิตรที่ดี ในชีวิตคุณตลอดกาล ห า กคุณอ่า นแล้วดี ขอให้ แ ช ร์เก็บไว้ ขอให้คุณสมหวังดั่งคำทำนายนี้ด้วยเทอญ สาธุสาธุ เป็นจริง

อันดับ 2เกิดราศีกันย์ 16กัน ย า ยน – 15ตุลาคม

ร า ศีนี้ช่วงปีที่ผ่านมานั้น คุณมักจะติ ดปัญห า เรื่องค่าใช้จ่าย ในบ้านอยู่เรื่อยไป เงินชนเดือน ตลอดที่ผ่านมา ดูเหมือนว่ามีมากใช้มาก

เป็นคนที่ไม่ค่อยคิด เรื่องการวางแผน ทางการเงิน สักเท่าไหร่ หลังจากนี้ไป 2-3วันคุณจะได้ โชคจากตัวเลข จะมีเพื่อนร่วมงาน นำมาให้เป็นรางวั ลใหญ่

ที่จะกล่าวต่อไปนี้ เป็นโชคชะต า ของช่วงปีแรก ชีวิตจะเปลี่ยนไป อย่างสิ้นเชิง จากคนไม่เคยมี จะมีแบบไม่น่ าเ ชื่ อ ชีวิตดีขึ้นเลย มีคนนับน่าถือตา น่าอิจฉา คนที่เกิดวันนี้จริงๆ บอกเลยว่า ดว งการเงินในปีนี้ หากคุณได้ทำธุรกิจ เป็นของตัวเอง คุณจะรวยเร็วมากๆ เพราะเป็นช่วงโช คชะตาของคนรวยมาเกิด

หา กคุณอ่า นจบอ่านแล้วดี ให้ แช ร์เก็บไว้ ขอให้สงหวังดั่ง คำทำนาย ด้วยเท อญ สาธุ ส าธุ

อันดับ 1เกิดราศีตุลย์ 16ตุลาคม – 15พฤศจิกายน

ร า ศีตุลย์ในช่วงปีที่ผ่านมานั้ น ดูเหมือนว่าคุณมีหนี้ มีสิน เต็มไปหมด หลายสิ่ง หลายอย่าง เกิดจากการ กระทำของคุณเองทั้งนั้ น ทั้งในเรื่องอ ย า กได้อ ย า กมี เหมือนคนอื่น จนกลายเป็นหนี้สิน ตามตัวจนในที่สุด

แต่บอกเลยว่า ฟ้าเปลี่ยนดว งเปลี่ยนหมดแล้ว นับจากวันนี้ไป บุญวาสนา ที่เคยได้ทำไว

จะส่งผลให้ชีวิต คุณดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หนี้สิน จะคลายจากคนที่มีศัต รู ก็จะกลายเป็นมิตร ในที่สุดอ่ า นแล้วดี ข อให้แช ร์เ ก็ บไว้ ขอให้สงหวังดั่งคำทำน า ยด้วย เทอญ สาธุ ข อให้เป็นจ ริ ง

ขอขอบคุณ : verrysmilejung